qc1 qc1
Góa Phụ Đen - Black Widow
Thông tin

Góa Phụ Đen

Black Widow

6

  Giới thiệu

Góa Phụ Đen - Black Widow (2021) là bộ phim siêu anh hùng Mỹ được ra mắt vào năm 2021 dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics. Do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, đây cũng là bộ phim thứ 24 trong vũ trụ MCU. Bộ phim lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Nội chiến siêu anh hùng (2016), Romanoff đang trên đường tìm hiểu và đối mặt với quá khứ của mình. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War. 

Bộ phim như là cuộc hành trình của Natasha tìm lại bản thân, đối diện với những quyết định và những sai lầm trong quá khứ. Chuyến hành trình này của cô còn có nhiệm vụ giải cứu những cô gái như mình và sẽ đưa khán giả xuất hiện tới một số địa điểm lần đầu xuất hiện trong MCU, như Red Room - Phòng đỏ, đây là lò rèn điệp viên nữ khắc nghiệt nhất của Liên Xô.

Tác phẩm hứa hẹn sẽ là một bom tấn giải trí tuyệt vời với đầy đủ các yếu tố từ tình cảm gia đình ấm áp, đầy cảm xúc, cùng những màn hành động rực lửa và dàn nhân vật sáng giá.

Xem Phim Góa Phụ Đen - Black Widow Full Online (2021) HD Vietsub, Trọn Bộ  Thuyết Minh

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10