qc1 qc1
Ngọc Lâu Xuân - Song of Youth
Thông tin

Ngọc Lâu Xuân

Song of Youth

5

  Giới thiệu

Song of Youth - Ngọc Lâu Xuân (2021)

Chuyện phim xoay quanh cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc) sống trong triều đại nhà Minh, thời vua Càn Long. Cuộc sống của cô đang tốt đẹp thì một chuyện tồi tệ đã xảy ra, cha cô Lâm gia bị vu oan là quan tham và buộc tội chết, cô gái trẻ ấy nay rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, người thân không còn. Để tiếp tục mưu sinh, Lâm Thiếu Xuân chọn đi theo một gánh hát mãi nghệ học kịch. Sau đó, Thiếu Xuân vô tình gặp được vị thiếu gia nhà giàu Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết).

Để minh oan cho cha, Thiếu Xuân cải trang thành nam nhi để tham gia thi cử, nhưng không thể vượt qua vòng nghiệm thân. Thấy vậy, Tôn Ngọc Lâu đã âm thầm giúp đỡ cô, cuối cùng mối oan ức của cha cô đã được hóa giải. Từ đây, tình cảm cả hai càng trở nên tốt đep, nhưng gặp phải sự phản đối từ phía Tôn gia vì Tôn gia biết được thân phận thật của cô. 

Người con gái đầy nỗ lực Lâm Thiếu Xuân trong thời gian ngắn đã trở thành một nữ thương nhân thành đạt, sau đó cô kết hôn với Tôn Ngọc Lâu và tình cảm cả hai càng thêm sâu đậm. Với bản tính thông minh, nhanh nhẹn cô đã hòa giải được các mối quan hệ gia đình nhà chồng và nhận được lời khen ngợi từ những người xung quanh. Những tưởng cuộc sống bình yên đã đến với Thiếu Xuân, nhưng rồi cô lại phát hiện ra cha chồng của mình - Tôn Tốn là kẻ thù đã hại gia đình mình. Mặc cho sự can ngăn, Tôn Ngọc Lâu vẫn quyết không từ bỏ mối lương duyên này. Liệu rằng cả hai sẽ đối diện và giải quyết sự thật này như thế nào? 

Song of Youth | Rakuten Viki

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10