qc1 qc1
BẦU TRỜI NHUỐM MÁU - Blood Red Sky
Thông tin

BẦU TRỜI NHUỐM MÁU

Blood Red Sky

6

  Giới thiệu

Bầu Trời Nhuốm Máu - Blood Red Sky (2021)

Nội dung Blood Red Sky kể về cuộc chiến sinh tồn của bà mẹ đơn thân Nadja (Peri Baumeister) trên chuyến bay có một nhóm khủng bố tấn công. Để bảo vệ cậu con trai Elias (Carl Anton Koch) của mình, Nadja bắt buộc phải tiết lộ một bí mật đen tối nhất cuộc đời mình và giải phóng con quái vật khát máu bên trong cô. 

Khi hai mẹ con Nadja và Elias cùng nhau lên chuyến bay từ Đức sang Mỹ, để tìm kiếm sự điều trị cho căn bệnh của cô. Chuyến bay đã có sự tấn công bất ngờ của một nhóm khủng bố, cầm đầu là Berg (Dominic Purcell). Chúng nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát máy bay, nhưng không ngờ rằng trong số các hành khách còn có một người mẹ đơn thân có "hội chứng" ma cà rồng. Tai nạn xảy ra đã khiến cho sự phẫn nộ trong Nadja bùng lên mạnh mẽ, cô hóa mình thành ma cà rồng và đi tàn sát những kẻ khủng bố máy bay. Tuy nhiên, những vết cắn của cô cũng biến nạn nhân thành những ma cà rồng khát máu. Chuyến bay nhanh chóng trở thành một cuộc tấn công đẫm máu và ghê rợn. 

Blood Red Sky hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phân đoạn hành động máu me, bạo lực, đan xen đó là một thông điệp đầy tính nhân vân về tình mẫu tử thiêng liêng cao cả. 

Blood Red Sky (2021) on Netflix USA :: New On Netflix USA - Forbes Alert

Blood Red Sky (2021) - IMDb

Blood Red Sky' Puts Vampires on a Plane. What Could Possibly Go Wrong?

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10