qc1 qc1

Top 10 bộ phim Trung Quốc lên sóng tháng 4/2022

Tháng 4 này, đường đua phim Hoa Ngữ dự đoán sẽ gay cấn hơn khi hàng loạt tác phẩm mới được ra mắt. Đặc biệt, những bộ phim sẽ ra mắt vào tháng này quy tụ dàn diễn viên rất được yêu thích như Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân,... Cùng điểm qua những bộ phim Trung Quốc sẽ lên sóng tháng 4 này!!!

1. Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể - The Lady in Butcher's House

- Đạo diễn: Mao Côn Vũ

- Diễn viên: Trương Hàm Vận, Đồng Mộng Thực, Trần Dịch Long, Vương Nhược Lân

- Thể loại: Cổ trang, Thần thoại, Hài hước 

- Ngày phát sóng: 1/4/2022 

                                    The Lady in Butcher's House | Mainland China | Drama | Watch with English  Subtitles & More ✔️

Hồ Kiều sinh ra trong một gia đình nghèo làm nghề bán thịt thuộc tầng lớp dưới cùng của xã hội, không được ăn học tới nơi tới chốn nhưng tính tình vui vẻ, lạc quan, không câu nệ tiểu tiết, đặc biệt là biết quán xuyến, sắp xếp mọi thứ một cách chu đáo. Cô kết hôn với Hứa Thanh Gia - một quan chức thanh liêm dốc sức vì nước vì dân, bắt đầu câu chuyện huyền thoại vợ chồng. Một người thành thạo với cây bút trong khi người kia thành thạo với thanh kiếm. Hai vợ chồng đồng lòng chung sức vượt qua mọi gian khổ khó khăn, cả sự nghiệp lẫn tình yêu đều ngày càng khởi sắc.

 

2.  Hoá Ra Là Thầy Giáo - Brilliant Class 8

- Đạo diễn: Trần An Quân, Khổng Lệnh Bình

- Diễn viên: Trần Học Đông, Trương Giai Ninh, Trương Lệ, Vương Thụy Xương

- Thể loại: Tình cảm

- Ngày phát sóng: 1/4/2022

                                    Download Brilliant Class 8 (Chinese Drama) 2022 - Eng Sub & Sub indo

Hướng Đông Nam là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, từng trở thành siêu sao một cách suôn sẻ sau khi bắt đầu sự nghiệp từ chương trình tuyển chọn nghệ sĩ. Nhưng 5 năm sau, Đông Nam gặp khó trong quá trình sáng tác, không những vướng vào bê bối ăn cắp, mà còn bị nhiều người bắt rời khỏi giới giải trí. Giờ đây, cách duy nhất để trở lại của anh là thông qua một chương trình thực tế yêu cầu anh ấy trở lại trường cũ của mình với tư cách là thầy chủ nhiệm của lớp nghệ thuật. Tại trường anh trở thành bạn cùng phòng với cô tiếng Anh Tô Kỳ, họ cùng nhau trải qua những ngọt ngào và cay đắng của cuộc sống trong khuôn viên trường, cùng giúp đỡ học sinh tìm được bản thân mình trong nỗi buồn trưởng thành.

 

3. Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper 2

- Đạo diễn: Chu Duệ Bân, Lý Lại Bộ 

- Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba

- Thể loại: Cổ trang, Huyền huyễn, ngôn tình

- Ngày phát sóng: 4/4/2022

                                    Ngự Giao Ký 2 lộ cái kết: Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân hiểu lầm?

Tiếp nối thành công của phần 1, Ngự Giao Ký phần 2 đã quay trở lại với tên Kháp Tự Cố Nhân Quy, Trường Ý giờ đây quay trở lại trong vị thế là một tôn chủ cao cao tại thương chống lại cả triều đình. Mà lúc này mà Kỷ Vân Hòa lại trở thành một kẻ cạn kiệt sinh lực chỉ đợi ngày chết đi. Liệu lần gặp lại này, Trường Ý có thể hiểu rõ được chân tình của Kỷ Vân Hòa, hai người có thể sánh vai cùng nhau hóa giải hiểm nguy, gian khổ để hạnh phúc bên nhau?

 

4. Đặc Chiến Vinh Diệu - Glory of Special Forces

- Đạo diễn: Từ Kỷ Châu

- Diễn viên: Dương Dương, Lý Nhất Đồng, Tưởng Lộ Hà

- Thể loại: Phim quân đội, Hành động

- Ngày phát sóng: 5/4/2022

                                    First Impressions: Glory of Special Forces (特战荣耀) – mintyrecaps

Chuyện phim Đặc Chiến Vinh Diệu bắt đầu từ thanh niên Yên Phá Nhạc, vốn xuất sắc về mọi thứ nhưng vẫn là một kẻ cô độc không hòa nhập tốt với đồng đội. Sau khi vượt qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và các nhiệm vụ khó khăn, Phá Nhạc trở thành một người lính xuất sắc không ngừng lập chiến công hiển hách khi đang tại ngũ. Cũng từ đó mà nam chính được đặt danh hiệu Đặc Chiến Vinh Diệu nhưng điều đó vô tình khiến anh bị đẩy vào tình thế ganh ghét bởi đội trưởng Lý Cường. Chính vì vậy sau đó Phá Nhạc bị điều xuống đội cấp dưỡng nhằm vùi lấp đi năng lực của anh. Vượt qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và các nhiệm vụ khó khăn, Yên Phá Nhạc trở thành một người lính chiến đấu xuất sắc bên cạnh những người đồng đội của mình.

 

5. Giang Sơn Kỷ - The Imperial Age

- Đạo diễn: Cao Hi Hi

- Diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Dĩnh Nhi, Trần Bảo Quốc

- Thể loại: Cổ trang, Tâm lý, Tình cảm

- Ngày phát sóng: 6/4/2022

                                    Fshare] - [Cổ Trang] Giang Sơn Kỷ (Sơn Hà Minh Nguyệt) 2022 WEB-DL 4K 60FPS  H265 DD2.0 (Thuyết Minh) | HDVietnam - Hơn cả đam mê

Bộ phim kể về con trai thứ tư của Hoàng đế khai quốc Minh triều Chu Nguyên Chương là Yến vương Chu Đệ từ khi còn là thiếu niên đã đẫm máu nơi sa trường, trải qua những trận chiến cuối cùng trở thành thống soái quân sự và chính trị gia thành thục trong lịch sử.

 

6. Hứa Nguyện Đi Tiên Kỳ Tiểu Thư -  Make A Wish Miss Xian Qi

- Diễn viên: Ngô Ánh Khiết, Lưu Trí Dương, Khâu Khải Vĩ, Triệu Hiểu Tô

- Thể loại: Tình cảm

- Ngày phát sóng: 7/4/2022

                                    🦁アンジェラ洪安吉拉洪仙麗on Twitter: "20200513 新家有仙妻Xīnjiā yǒu xiān qī changed name  tittle drama to 仙琦小姐许愿吧Xiān qí xiǎojiě xǔyuàn ba I Hope: Make

Biên tập tạp chí thời trang Trần Tiên Kỳ sơ ý làm mất kim cương mà toà soạn mượn về, lại hiểu lầm do luật sư thực tập Tiêu Gia Hựu nhặt được và chiếm làm của riêng. Trần Tiên Kỳ theo dõi Tiêu Gia Hựu, chẳng những không tìm được kim cương về mà còn mất việc, lại ôm thêm một món nợ kếch xù. Ngay lúc cô sứt đầu mẻ trán, bất ngờ được kế thừa một chiếc vòng kỳ lạ, cô phát hiện chiếc vòng này hình như ẩn chức sức mạnh thần bí nào đó. Tiêu Gia Hựu trời xui đất khiến trở thành bạn cùng phòng của Trần Tiên Kỳ, cùng cô thuê một căn nhà hai phòng ngủ, lần này hai người vốn luôn ghét nhau phải bắt đầu cuộc sống "ở chung". Họ dùng sức mạnh thần kỳ của chiếc vòng giúp đỡ rất nhiều người, lòng của họ cũng dần dần đến gần nhau hơn. 

 

7. Trân Tu Ký - Delicacies Destiny 

- Đạo diễn: Guo Hao

- Diễn viên: Hà Thụy Hiền, Lạt Mục Dương Tử, Lưu Mẫn

- Thể loại: Cổ trang, Tâm lý, Ẩm thực

- Ngày phát sóng: 7/4/2022

                                     Trân Tu Ký (Hà Thụy Hiền | Vương Tinh Việt) Full HD - Vietsub | SS Phim

Nữ đầu bếp trẻ tuổi Lăng Tiểu Tiểu được thái tử Chu Thọ Khuê yêu thích cho vào Trân Tu Phòng, lập chí trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất Ngự Trù. Đối diện với nhiều lần thử thách của Tấn vương, Lý quý phi, hoàng hậu, Lăng Tiểu Tiểu nhờ sự giúp đỡ của thái tử cùng tài nấu nướng cao siêu và phẩm đức hiền lành của mình đã dần dần hoá giải được hết nguy cơ, thắng được lòng tin của các cung nhân, cũng phát triển tình yêu cùng thái tử. Nhưng thân là thái tử phi tương lai, cô bị đế hậu cấm không cho vào nhà bếp nữa. Trải qua khó khăn lựa chọn, Lăng Tiểu Tiểu rời cung tiếp tục làm đầu bếp, thái tử đau buồn không dứt, cuối cùng giả chết, từ bỏ ngôi thái tử để theo Lăng Tiểu Tiểu.

 

8. Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A job

- Diễn viên: Lạt Mục Dương Tử, Vạn Bằng, Trạch Tử Lộ, Vương Tử Kỳ

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

- Ngày phát sóng: 11/4/2022

                                     Một Năm Không Có Công Việc - A Year Without A Job (2022) Vietsub

Đại Vũ cô gái sau 85 là người cuồng công việc, đặt sự nghiệp lên trên tất cả, nhưng cũng vì quá tập trung cho công việc, đồng thời một lúc mất cả bạn trai và công việc. Trong khi đó, Tiểu Vũ, cô gái ở độ tuổi sau 95, lại là một người khá thoải mái, làm mọi việc một cách ngẫu hứng và tự nguyện xin nghỉ việc vì chán nản công việc, hai người bất ngờ sống chung một mái nhà vào ngày đầu tiên mất việc. Trong một năm không có công việc này, dưới sự dẫn dắt của Tiểu Vũ, Đại Vũ thử những điều mới và tận hưởng thời gian rảnh rỗi của mình và sự ảnh hưởng từ Đại Vũ, Tiểu Vũ đọc học cách lên kế hoạch cho mọi thứ. Sau khi thay đổi, cả hai quyết định quay trở lại nơi làm việc, do giới hạn độ tuổi và các yêu cầu của luật pháp, Đại Vũ nhiều lần đụng phải tường, và cuối cùng cô quyết định bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Ngược lại, Tiểu Vũ không còn qua loa linh tinh, được cấp trên đánh giá cao ở nơi làm việc. Cứ vậy, Tiểu Vũ và Đại Vũ hoàn thành việc thay đổi nhau, cũng tìm được ý nghĩa của cuộc sống và công việc.

 

9. Ám Dạ Hành Giả - Day Breaker 

- Đạo diễn: Dương Hiểu Minh

- Diễn viên: Lý Dịch Phong, Tống Dật, Phùng Đức Luân

- Thể loại: Hành động, hình sự

- Ngày phát sóng: dự kiến tháng 4/2022

                                    暗夜行者線上看彙整- 陸劇星球

Lạc Tường là một cựu cảnh sát chống ma tuý, đã bị treo cổ trong một hoạt động bí mật, được xác định là đã chết. Thế nhưng 5 năm sau, anh ta thay tên đổi họ, trở thành Trần Mạch để xâm nhập vào tập đoàn ma túy một lần nữa, đối phó với người yêu cũ, anh trai và kẻ thù của mình, và cuối cùng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tìm ra kẻ đứng sau hậu trường.

 

10. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu - She And Her Perfect Husband

- Đạo diễn: Lâm Nghiên

- Diễn viên: Hứa Khải, Dương Mịch

- Thể loại: Hiện đại đô thị, ngôn tình, ngọt ngào

- Ngày phát sóng: dự kiến tháng 4/2022

                                    Định Luật 80/20 Của Tình Yêu Trailer - She and Her Perfect Husband

Tần Thi là nữ luật sự độc thân, mạnh mẽ và một lòng muốn phát triển sự nghiệp. Cô thành công ứng tuyển vào công ty luật Thành Dư Tuệ “nhờ” bàn tay đổi trắng thay đen của ông anh trai Tần Văn Vũ sửa hồ sơ của cô thành đã kết hôn.

Khi mọi chuyện sắp sửa bại lộ thì lại từ trên trời rơi xuống “ông chồng hờ” Dương Hoa tiếp cận Tần Thi do mệnh lệnh của mẹ cô. Đâm lao đành theo lao, Tần – Dương 2 người đành diễn vở kịch gia đình hạnh phúc. Thế nhưng khi hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau thì mẹ Tần Thi lại đổi ý, hối hận vì sự ép buộc của mình, bạn trai cũ của cô cũng quay trở lại gây rối. Liệu Tần Thi và Dương Hoa có thể vượt qua sóng gió để biến giả thành thật, trở thành một đôi vợ chồng hạnh phúc đúng nghĩa?

 

Bình luận

Bài liên quan

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Top phim Hàn hot nhất tháng 3/2022

Đường đua phim Hàn tháng 2 với sự góp mặt của hàng loạt bộ phim hot như Twenty-Five Twenty-One, Forecasting Love and Weather, Business Proposal,... chưa hết...
Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Top phim Hàn lên sóng tháng 8/2022

Tháng 8 này, đường đua phim Hàn vô cùng sôi động với những bộ phim truyền hình đặc sắc đa dạng thể loại từ hài hước, tình...

Trending Phim Bộ

qc10 qc10