qc1 qc1
SẼ RA SAO NẾU...? - What If...?
Thông tin

SẼ RA SAO NẾU...?

What If...?

4

  Giới thiệu

What If...? (Chuyện Gì Xảy Ra Nếu Như...?) là sê-ri phim truyền hình Mỹ, phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến Disney+, dựa theo bộ truyện tranh cùng tên ra mắt vào năm 1977. Phiên bản hoạt hình được tạo ra bởi A.C. Bradley, cùng với đạo diễn là  Bryan Andrews. What If...? sẽ là một màu sắc mới của Marvel khi tận dụng phong cách hoạt hình để kể lại những câu chuyện vốn đã quen thuộc của MCU. Thế giới đa vũ trụ trong MCU vẽ ra với những thực tại song song khác, với những sự kiện chưa từng xảy ra trong thực tại chính mà khán giả đã quá quen trên màn ảnh.

What If…? sở hữu một ý tưởng kịch bản thú vị đến mức “điên rồ”. LIệu điều gì sẽ xảy ra khi Peggy Carter mới là người được tiêm huyết thanh siêu chiến binh thay Steve Rogers và trở thành Captain Britain? Hay biệt đội Vệ binh dải ngân hà sẽ ra sao nếu Black Panther là người bay vào vũ trụ thay thế Star-Lord. Ngoài ra, nhiều nhân vật quen thuộc khác trên màn ảnh rộng của MCU cũng chẳng còn giữ nguyên vị trí vốn có của mình như: Vision và Spider man sẽ thay thế Ultron và Doctor Strange… Hai siêu anh hùng chủ chốt của biệt đội Avengers là Iron Man và Captain America xuất hiện đầy bất ngờ trong vai trò zombie, tay sai của cái ác. 

Mỗi tập của What If...? sẽ được diễn ra trong vũ trụ MCU riêng biệt!

What If Episode 2 release date, time, and how to watch Marvel What If  online in India for free | 91mobiles.com - News Update

  Trailers & Videos

Trailer SẼ RA SAO NẾU...?

Phim Hoạt Hình , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10