qc1 qc1
Nhẹ Tựa Lông Hồng - Light as a Feather (Season 1) (2018)
Thông tin

Nhẹ Tựa Lông Hồng

Light as a Feather (Season 1) (2018)

0

  Giới thiệu

Light as a Feather là series phim kinh dị, giật gân của Mỹ, dựa trên cuốn sách cùng tên của Zoe Aarsen, Bộ truyện được tạo ra bởi R. Lee Fleming Jr, quy tụ dàn diễn trẻ nổi tiếng như Liana Liberato, Peyton List, Brianne Tju, Ajiona Alexus, Haley Ramm, Jordan Rodrigues,....

Bộ phim theo chân những cô gái tuổi teen gồm Olivia, McKenna, Alex và Candace, khi họ phải đối phó với lời nguyền bí ẩn bắt nguồn từ một trò chơi mang tên 'Light as a Feather, Stiff as a Board'. Trò chơi khiến McKenna lo lắng vì cô ấy đã thoát chết một lần trong đời, nhưng cô ấy không muốn phá hỏng cuộc vui của bạn bè mình. Nó chỉ là một trò chơi, cô ấy tự nhắc mình.

Nhưng có vẻ đó không phải là một trò chơi vô hại khi các cô gái bắt đầu chết theo đúng cách đã được dự đoán trước đó của Violet. Và một điều gì đó bắt đầu ám ảnh McKenna vào ban đêm, để lại những manh mối cho cô đều hướng về Violet. McKenna nhờ sự giúp đỡ của người hàng xóm trên Trey trong việc tìm ra chính xác lời nguyền mà Violet đã đặt lên tất cả các cô gái nổi tiếng trong lớp. 

Watch Light as a Feather Streaming Online | Hulu (Free Trial)

Khi Violet trở nên nổi tiếng và dường như bước vào cuộc đời mà Olivia còn dang dở, McKenna và Trey biết rằng họ chỉ có một khoảng thời gian giới hạn để kết thúc trò chơi của Violet trước khi có thêm nhiều mạng sống bị mất.

Apple MacBook Laptop Used By Brianne Tju & Liana Liberato In Light As A  Feather - Season 2, Episode 5, "... Silent As The Night" (2019)

  Trailers & Videos

Trailer Nhẹ Tựa Lông Hồng

Phim Tâm Lý , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10