qc1 qc1
HUNG THẦN TRẮNG - Great White
Thông tin

HUNG THẦN TRẮNG

Great White

0

  Giới thiệu

Hung Thần Trắng - Great White (2021) là bộ phim thuộc thể loại sinh tồn xoay quanh một nhóm người phải vật lộn để duy trì sự sống trên một hoang đảo. Chuyến bay đầy thú vị đến một đảo san hô hẻo lánh, nhanh chóng trở thành cơn ác mộng đối với năm hành khách khi thủy phi cơ của họ bị phá hủy trong một vụ tai nạn kinh hoàng và họ bị mắc kẹt trên một chiếc bè, cách bờ 100 dặm với những con cá mập ăn thịt người ẩn nấp dưới mặt nước.

Kaz và Charlie là một cặp đôi trẻ đẹp điều hành một công ty cho thuê máy bay đang gặp khó khăn, đưa khách du lịch đi dạo quanh các hòn đảo. Cả hai may mắn có thêm khách hàng mới, Joji và Michelle, tuy nhiên cả hai lại muốn bay đến một bãi biển biệt lập nơi từng là nơi xảy ra thảm kịch lịch sử. Chuyến bay diễn ra không suôn sẻ và xảy ra căng thẳng giữa họ. 

Khi hạ cánh, họ bắt gặp một xác chết trôi dạt sau một cuộc tấn công nghi ngờ của cá mập. Sau khi tìm hiểu mọi chuyện, họ tìm thấy một xác chết đã bị tiêu hóa một phần. Sau khi quay trở lại thủy phi cơ, tất cả bị một con cá mập trắng lớn tấn công. Chiếc thủy phi cơ bắt đầu chìm và cả năm người đều phải lên bè cứu sinh của máy bay. Trôi theo dòng nước, năm người họ phải tìm mọi cách để sinh tồn và thoát khỏi cuộc tấn công của kẻ săn mồi hung dữ nhất đại dương. 

30 Rock's Katrina Bowden takes a bite out of the survival-horror genre with  'Great White' | Hollywood – Gulf News

Great White (2021) — The Movie Database (TMDB)

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10