qc1 qc1
CUỘC CHIẾN CHỐNG PHARAOH - Exodus
Thông tin

CUỘC CHIẾN CHỐNG PHARAOH

Exodus

5

  Giới thiệu

Exodus: Gods and Kings là bộ phim hành động mang tính sử thi của đạo diễn lừng danh từng đoạt giải Oscar - Ridley Scott (Gladiator, Prometheus) - cùng sự tham dự của dàn diễn viên hạng A gồm Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, Sigourney Weaver và Ben Kingsley.

phi tần hậu sự phi tần

Dựa trên câu chuyện trong Kinh Thánh, bộ phim kể về nhân vật thuyền thoại Moses (Christian Bale thủ vai) trải qua hành trình lớn tưởng và khó khăn, thử thách để dẫn dắt người dân Do Thái đứng lên tranh đấu chống lại Pharaoh tàn nhẫn Ramses II (Joel Edgerton) giành lấy tự do.

phi tần hậu sự phi tần

Phim được thực ngày nay những địa điểm như đảo Canary, Andalucia (Tây Ban Nha), studio Pinewood (Anh) và Durango (Mexico), người theo dõi sẽ được chứng kiến màn đối đầu không khoan nhượng giữa hàng ngàn quân lính đang tìm đường thoát khỏi Ai Cập và Ramses II - người cả gan xưng mình là Chúa Trời. Để rồi Chúa đã đích thực nổi giận, giáng xuống Ai Cập những thảm họa đen tối đe dọa tới sự trường tồn của đế chế này.

phi tần hậu sự phi tần

Bối cảnh và kỹ xảo được đầu cơ hứa hẹn đưa người xem vào những cuộc đấu quy mô và cả những thước phim bộc lộ đại nạn đổ xuống nền văn minh lớn tưởng bên bờ sông Nile: châu chấu, mưa đá, sấm sét, lửa…

  Trailers & Videos

Trailer CUỘC CHIẾN CHỐNG PHARAOH

Phim Tâm Lý , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10