qc1 qc1
Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ - A Love Never Lost (2021)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Chiến Tranh,
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Vương Vĩ
  • Thời lượng: 60 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 3954

Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ

A Love Never Lost (2021)

5

  Giới thiệu

Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu chạm mặt Gỡ, A Love Never Lost (2021)

thê thiếp áo quan thê thiếp

Phim lấy bối cảnh vào thời nhà Thanh, câu chuyện quay vòng quanh một giới trẻ yêu nước tham dự vào Cuộc nổi dậy của Võ sĩ để đấu tranh cho sơn hà của mình.

thê thiếp áo quan thê thiếp

 

thê thiếp áo quan thê thiếp

Sau sự đổi mới của Vương quốc Gengzi, vùng đất Trung Quốc bị tàn phá, những người trẻ tuổi với khát vọng vươn lên cứu lấy quê hương. giới trẻ quý tộc Liangxiang (do Li Xian đóng), đảng cách mạng Yang Kaizhi (do Wei Daxun đóng), và Beiyang Wuyou Guardian Li Renjun (do Zhou You đóng) đã trở nên lứa giới trẻ tân tiến trước tiên đến Nhật Bản để học tập tại một trường không -trường sĩ quan. Họ chạm mặt gỡ với nhà cách mạng Yu lưu vong trên du thuyền. Tian Bai (Zhu Yawen) và Qiu Hong (Chun Xia) chạm mặt nhau, và năm người được định mệnh gắn kết.

thê thiếp áo quan thê thiếp

 

thê thiếp áo quan thê thiếp

Tất cả các loại nghĩ suy và gói ở Tokyo đã đến, và họ đã hình thành công lý, đeo đuổi ái tình và đấu tranh để hồi sinh Trung Quốc. Sau khi trở về Trung Quốc, Liangxiang có tham vọng tò mò đường phồn thịnh trị sơn hà và củng cố quân đội, nhưng bị mắc kẹt trong vòng xoáy của quyền lực, đầy nhiệt huyết và không có nơi nào để sử dụng, rốt cuộc trông thấy khuynh hướng của thời đại và vươn lên. ẩn dật. trận đấu của Kaizhi ở Yanji đã đánh bại sự tự kiêu của chủ nghĩa đế quốc Nhật Bản và được tụng ca là “anh hùng của phòng vệ biên giới.

thê thiếp áo quan thê thiếp

 

thê thiếp áo quan thê thiếp

”Đảng Cách mạng, những người theo chủ nghĩa Lập hiến và Nhóm Bắc Dương tiếp tục cạnh tranh. Trong cuộc cách mạng năm 1911, các đội viên cách mạng đã đánh những trận đẫm máu và lật đổ cô quạnh tự cũ đã còn đó hàng nghìn năm. Dưới sự giác ngộ của khuynh hướng tư tưởng mới, Qiu Hong, Yang Yifan và những người khác đã trông thấy lối thoát độc nhất vô nhị cho sơn hà Trung Hoa trong những thăng trầm, và tiếp tục bước trên đường cách mạng chấn hưng sơn hà và trẻ hóa đất nước.

  Trailers & Videos

Trailer Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ

Phim Chiến Tranh ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10