qc1 qc1
BÍ ẨN KIM TỰ THÁP - The Pyramid
Thông tin

BÍ ẨN KIM TỰ THÁP

The Pyramid

10

  Giới thiệu

The Pyramid kể câu chuyện về một nhóm nhà khảo cổ học, phát xuất hiện một chiếc kim tự tháp kỳ lạ chỉ có ba mặt, bị chôn vùi trong cát hàng nghìn năm. đoàn trưởng là tấn sĩ Holden (Denis O'Hare) đến từ một trường đại học tên tuổi của Mỹ, cùng con gái – Nora (Ashley Hinshaw), bạn trai cô cùng một nhà làm phim tài liệu. Họ bị những kín đáo trong kim tự tháp lôi kéo và phải đánh đổi trái tim để tò mò ra một sự thực kinh hoàng.

hậu phi cỗ ván hậu phi

Điểm nhấn của bộ phim là lời nguyền về vị thần Abinus - vị thần trông giữ các xác chết và hành trình sang quả đât bên kia lừng danh trong văn hoá cổ kính Ai Cập. Truyền thuyết cho rằng, mỗi người sau khi chết sẽ bị Abinus phanh ngực, móc lấy trái tim đặt lên cân. Nếu trái tim đủ trắng trong và thánh thiện, người đó sẽ được hóa kiếp lên thiên đàng. Nếu trái tim mang nặng những tội lỗi, xấu xa, người đó sẽ bị đày xuống âm ty địa ngục. nghi thức “cân trái tim” đã được đạo diễn mô hình khá rùng rợn và chi tiết trong phim. Cảnh tượng tấn sĩ Holden bị thần Abinus “hành quyết” ngay trước mắt những người thân là một trong những cảnh gai người nhất của bộ phim.

hậu phi cỗ ván hậu phi

Mặc dù khá triển vọng về phần ý tưởng kịch bản khi phá hoang đề tài về hầm mộ, văn hóa cổ kính và quả đât thần linh nhưng The Pyramid vẫn không tránh khỏi một đôi điểm đáng tiếc. diễn biến nông và cách kể chuyện diễn giải sẽ khó làm mến mộ những khán giả vốn nghiền thế loại phim kinh dị, phiêu lưu. ko kể đó, một số diễn biến như bè cánh quái thú mèo hoang bất ngờ tấn công thần Abinus để nhân vật chớp lấy thời cơ chạy thoát cũng sẽ khiến người xem đặt câu hỏi: “Tại sao?”.

  Trailers & Videos

Trailer BÍ ẨN KIM TỰ THÁP

Phim Tâm Lý , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10