qc1 qc1
KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN - The Dino king
Thông tin

KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN

The Dino king

0

  Giới thiệu

Câu chuyện trong Tarbosaurus diễn ra ở thời điểm 70 triệu năm về trước. Lúc ấy, loài khủng long cai trị cương vực Hàn Quốc cũng hệt như cách chúng vùng vẫy bên dưới mọi vùng trời còn lại của thế giới. Một phần lãnh địa khủng long mà hiện giờ được biết đến dưới cái tên Jeonnam Yeosu là rừng “nhà” của giống loài đặc chủng: Tarbosaurus. nhóc con con nhép nhỏ dại nhất trong gia tộc Tarbosaurus là Đốm (Spotty), một đứa trẻ hiếu động và rất tò mò. Cùng với mẹ và cặp sinh đôi, cậu bé sống hạnh phúc trong khu rừng, nhẫn nại học cách đi săn.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Nhưng rồi một ngày kia tới, lưu lại điểm mở màn cho hành trình trưởng thành dài đằng đẵng đầy khổ đau của Đốm. Con khủng long Tyrannosaur già gian trá mang tên Độc Nhãn (One-eye) muốn tìm kiếm lãnh địa mới đã tấn công bè bạn Tarbosaurus. Hắn say sưa trong mùi vị chiến thắng, thu giãn những giọt nước mắt chia ly khi cố tình bắt Đốm phải rời xa gia đình.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Về phần Đốm, cậu nhóc con con nhép lang thang và chạm chán gỡ một cô khủng long Tarbosaur lạc đàn khác. Mắt Xanh (Blue Eyes) trở thành bạn đồng hành sống còn trong suốt 2 thập kỷ và là mẹ lũ con của chính Đốm. Tuy nhiên, số phận lại một lần nữa xoay vần, những món nợ oán thù với Độc Nhãn chưa thể xong ở đó. Những sự trả thù, cái chết, nỗi run sợ và đau khổ đang đón đợi Đốm ở phía trước, cũng như là hạnh phúc và hy vọng.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Tarbosaurus là tòa tháp điện ảnh thu hút sự phê chuẩn của dư luận trong những tháng cuối năm 2011 - đầu năm 2012 vì nó là bạn dạng chuyển thể của cuốn sách ăn khách trong năm 2008. Nguyên tác của bộ phim đã tẩu tán hơn 500.000 bản trong nội địa. nói quanh đó đó, số tiền đầu cơ làm phim lên đến 7 tỉ won (~129,4 tỉ đồng) cũng là một điều đáng phê chuẩn khác.
hoàng hậu Tarbosaurus đã từng được các dịch vụ mang biểu diễn tại Triển lãm phim hoạt hình Hàn Quốc, doanh nghiệp tại Bắc Kinh trong hai ngày 15 và 16 tháng 12 năm ngoái. Dù chưa chính thức ra mắt người theo dõi quê nhà nhưng bộ phim cũng đã bán bản quyền công chiếu cho nhiều nhà nước khác như Đức, Nga, Ấn Độ…

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Dưới bàn tay đạo diễn Han Sang Ho cùng dàn diễn viên lồng tiếng Lee Hyung Suk, Sin Yong Woo, Goo Ha Hyung, Tarbosaurus đã chính thức tấn công rạp chiếu xứ Hàn từ ngày - 26/1.

  Trailers & Videos

Trailer KHỦNG LONG ĐẠI CHIẾN

Phim Tâm Lý , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10