qc1 qc1
Nhân Danh Công Lý - Drishyam
Thông tin

Nhân Danh Công Lý

Drishyam

5

  Giới thiệu

 Phim Nhân Danh Công Lý - Drishyam bộ phim kinh dị Ấn Độ đem lại cho người theo dõi ấn tượng đặc trưng tốt sau những bộ phim tình cảm dài tập…. 

hoàng hậu hoàng hậu

Thông tin phim Nhân Danh Công Lý - Drishyam:

hoàng hậu hoàng hậu

Drishyam là bộ phim kinh dị phim Ấn Độ của đạo diễn Nishikant Kamat được làm lại từ bộ phim từ phiên bản cũ 2013 cùng tên . Bộ phim được cộng tác phân phối bởi Kumar Mangat Pathak, Ajit Andhare và Abhishek Pathak. Phim có sự nhập cuộc của Ajay Devgn , Tabu , và Shriya Saran và đây cũng là một trong những bộ phim kinh dị Ấn Độ được thẩm định khá cao đem lại doanh thu triệu đô cho Ấn Độ.

hoàng hậu hoàng hậu

hoàng hậu hoàng hậu

Nội dung phim Nhân Danh Công Lý - Drishyam:

hoàng hậu hoàng hậu

Bộ phim kể về một gia đình Maharashtrian sống ở Goa và cuộc sống của họ bị xáo trộn khi cô con gái lớn Anju có một cuộc giao đấu với một nam sinh đại học Sameer. Khi Anju đang tìm mọi cách chặn đứng Sameer khi anh tiến công mẹ Nandini, cô đã đánh anh ta bằng một vật cùn nhưng không ngờ rằng mình vô tình đã đánh chết Sam. Nandini và Anju chóng vánh đặt chiếc túi của mình vào một khẩu pháo và chôn anh ta trong khu vườn của họ.

hoàng hậu hoàng hậu

hoàng hậu hoàng hậu

Tất cả coi xét y các cuộc điều tra, không ai trong gia đình Salgaonkar nói về Sam đã chết. Cảnh sát cho nghĩ rằng cậu bé đã bặt tăm nhưng không cho rằng anh đã chết.

hoàng hậu hoàng hậu

 Đón xem phim Nhân Danh Công Lý - Drishyam trên Phimvip.com nhé! 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10