qc1 qc1
Sắc Đẹp Ngàn Cân - 200 Pounds Beauty
Thông tin

Sắc Đẹp Ngàn Cân

200 Pounds Beauty

5

  Giới thiệu

Phim Sắc Đẹp nghìn Cân - 200 Pounds Beauty, bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc, đa phần phụ nữ đều có quyền vươn lên là cute theo cách mình muốn….

áo quan áo quan

Thông tin phim Sắc Đẹp nghìn Cân - 200 Pounds Beauty:

áo quan áo quan

Phim Sắc Đẹp nghìn Cân tạo ra vào năm 2006 với sự tham dự của nữ diễn viên cute xứ kim chi Kim Ah Joong, trong phim cô sẽ có màn “vịt hóa thiên nga” vô cùng ấn tượng. Bộ phim mang thông điệp hết sức sâu sắc, sự tự tin và lòng tìm mọi cách giúp con người thành quả đa phần để vươn tới mơ ước của mình.

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

áo quan áo quan

Nội dung phim Sắc Đẹp nghìn Cân - 200 Pounds Beauty:

áo quan áo quan

Câu chuyện kể về Hanna, cô gái với giọng hát trời phú, ngọt ngào. Dường như giọng hát ấy nghe đâu tỉ lệ nghịch hoàn toàn với mẫu mã của cô. Chính vì thế mà Hanna chỉ có thể làm những công tác phù hợp, đó là không hiện ra trước công chúng, một trong những việc đó là làm hát thế cho ca sĩ nhạc Pop nức danh Ami, cô gái có mẫu mã lung lina hơn cô hoàn toàn. Hanna đem lòng yêu quản lý của Ami là Sang Jun, nhưng chính vì mẫu mã quá khổ, Hanna đã bị Ami khiến cho ngượng mặt trước anh. Và khi Hanna phát hiện ra một kín đáo được Sang Jun che giấu, cô đã quyết định phẫu thuật, giảm cân, để lấy lại những vật dụng đáng ra  thuộc về mình.

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

áo quan áo quan

Đón xem phim Sắc Đẹp nghìn Cân - 200 Pounds Beauty trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10