qc1 qc1
Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích - Dora And Lost City Of Gold
Thông tin

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích

Dora And Lost City Of Gold

7

  Giới thiệu

Phim Dora và thị thành Vàng bặt tăm - Dora And Lost City of Gold 2019 là bộ phim kinh dị và gia đình kể về cuộc xiêu dạt đầy thú vị và bí hiểm...
phi tần Dora và thị thành Vàng Mất Tích dẫn dắt người xem đến chuyến xiêu dạt tìm thị thành Vàng, khi bố và mẹ của Dora biết được tăm hơi của thị thành này và bằng trí tò mò, phù hợp mạp hiểm ăn sâu vào trong máu của mình...
phi tần Tuy nhiên, vì lo cho sự hiểm nguy của cô con gái, họ quyết định gửi cô bé đến sống với một người họ hàng trong một ngôi trường mới.
phi tần Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh...Thế nhưng, chạy trời không khỏi nắng cô gái nhỏ nhắn vẫn bị cuốn vào chuyến xiêu dạt sau khi bị nhóm kẻ xấu bắt cóc và xiêu dạt trong khu rừng đầy bí ẩn!
phi tần Cũng từ đây những cạnh tranh ập đến bất ngờ với cô từ cánh rừng kia và cả những cachs giải quyết vấn đề đầy sáng tạo của cô bé cũng được trình diễn qua Dora And Lost City of Gold .
phi tần Kết quả hình ảnh cho Dora and the Lost City of Gold poster
phi tần Chính lúc này kĩ năng sinh tồn của con người đạt cảnh giới cao nhất...
phi tần Đón xem cốt truyện yếu tố của Dora và thị thành Vàng bặt tăm - Dora And Lost City of Gold full vietsub thuyết minh tại phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích

Phim Hành Động , Phim Hài Hước , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10