qc1 qc1
Bệnh Truyền Nhiễm - Contagion
Thông tin

Bệnh Truyền Nhiễm

Contagion

7

  Giới thiệu

Bệnh lây truyền - Contagion Full HD- Thuyết Minh -- Vietsub

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Thông tin phim Bệnh lây truyền - Contagion

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Đây là cống phẩm kinh dị của đạo diễn Soderbergh được lấy cảm hứng từ những đại dịch chết người có thật trong lịch sử sinh tồn của nhân loại. Bệnh Truyền Nhiễm - Contagion được công chiếu tại Liên hoan phim Venice lần vật dụng 68 tại Ý và thu được sự kiểm tra cao của giới phê bình.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

bác bỏ hiền thê bác bỏ

 

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim Bệnh lây truyền - Contagion

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim tâm lý kinh dị Bệnh lây truyền - Contagion xoay nói quanh sự lây lan chết người của một loại virut mà không ai biết xác thực nó là gì. Câu chuyện khởi đầu khi những con dơi mang mầm bệnh hút máu của những con lợn được đem đi làm thịt. Cô gái tên Beth sau khi có buổi tiệc với vị đầu bếp chế biến thịt lợn đã mắc bệnh mà không hay. Sau khi từ Trung Quốc trở về Chicago, khi đang sống sung sướng bên ý trung nhân cô khi không lên cơn co giật rồi dẫn đến cái chết đau đớn.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Những người tiếp xúc với cô cũng có kết cục tương tự. Từ đó một đại dịch virut lây lan bùng phát một cách chóng mặt. Các nhà nghiên cứu đau đầu tìm phương thuốc, chính phủ các nước vươn lên là rối ren khi số lượng người chết mỗi lúc tăng đột biến. Mùi chết chóc, bể dâu bao trùm lên bầu không khí… Liệu đây chỉ đơn thuần là một loại virut, hay là cống phẩm của chiến tranh sinh vật học thoát khỏi phòng nghiên cứu bí ẩn của giang sơn nào đó hòng làm bá chủ thế giới theo cách tàn độc nhất?

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Con người phải làm thế nào để thoát khỏi cơn đại dịch thất kinh này?!

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Đón xem bộ phim kinh dị Bệnh lây truyền - Contagion tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10