qc1 qc1
Mùa Hè Của Kikujiro - Kikujiro
Thông tin

Mùa Hè Của Kikujiro

Kikujiro

0

  Giới thiệu

Phim Mùa Hè Của Kikujiro - Kikujiro bộ phim về hành trình đi tìm người mẹ thất lạc của cậu bé tiểu học gan lì và có ý chí phi thường….

bà xã áo quan bà xã

Thông tin phim Mùa Hè Của Kikujiro:

bà xã áo quan bà xã

Phim Mùa Hè Của Kikujiro là một bộ phim Nhật Bản năm 1999 do Takeshi Kitano (biên kịch, dựng phim, danh hài, người hùng truyền hình, tác giả sách, ca sĩ, họa sĩ, nhà sáng ý video game nổi tiếng) viết kịch bản và đạo diễn cùng lúc đóng vai chính. Cùng năm đó, bộ phim cũng được đưa vào liên hoan phim Cannes và được làm lại với một cái tên mới là Nandalala.

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Nội dung phim Mùa Hè Của Kikujiro:

bà xã áo quan bà xã

Bộ phim kể về người hùng chính Masao - cậu bé 9 tuổi sống với bà ngoại sau khi bố mất. Đó là giai đoạn đang trong kỳ nghỉ hè và cũng là thời điểm cậu bé thấy buồn và cô quạnh nhất do không có ai chơi cùng. Đứa trẻ nào cũng cần vòng tay của mẹ, cậu cũng thế, nhưng cậu lại không có được điều đó. Masao quyết định đi tìm mẹ. Một người nam nhi kỳ quặc có tên Kikujiro nghe lời vợ đưa Masao đi tìm mẹ ở một vùng ngoại ô. Hành trình của hai người diễn ra trái ngược nhau, vừa dở khóc dở cười khiến khán giả vừa cười vừa xúc động. Đến rút cuộc liệu cậu bé có tìm được mẹ?

bà xã áo quan bà xã

bà xã áo quan bà xã

Đón xem phim Mùa Hè Của Kikujiro - Kikujiro trên Phimvip.com nhé

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ