qc1 qc1
Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain
Thông tin

Chuyện Tình Sau Núi

Brokeback Mountain

6

  Giới thiệu

Phim Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain, câu chuyện về chủ đề ái tình đồng giới tuyệt hảo nhất mọi thời đại của điện ảnh Mỹ từng đoạt giải Oscar…

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thông tin phim Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim Chuyện Tình Sau Núi là một bộ phim Mỹ của đạo diễn Lý An được trình chiếu vào cuối năm 2005. Bộ phim được giới phê bình giám định cao, đoạt được nhiều giải thưởng danh giá tại các liên hoan phim trên trái đất như Oscar năm 2005, giải Quả Cầu Vàng năm 2006, giải Sư Tử Vàng tại LHP Venice 2005.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Nội dung phim Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Brokeback Mountain là chuyện tình xoay loanh quanh hai chàng cao bồi Jack Twist và Ennis Del Mar. Hai người cùng được thuê tới vùng núi Wyoming để chăn một đàn cừu lớn lao và bảo vệ chúng khỏi bọn thú dữ. Jack và Ennis đã cảm thấy những cảm xúc rất khác lạ chẳng phải là tình bạn thuần tuý của mình. Trong một đêm, cả hai đã chẳng thể kìm nén được cảm xúc, và họ đã dành cho nhau hồ hết những gì mình có. Tình cảm thầm kín ấy vẫn tiếp diễn kéo dài đến tận 20 năm sau, khi mặc cả Jack lẫn Ennis đều đã có một cuộc sống riêng với gia đình của mình... Brokeback Mountain là một trong 10 câu chuyện ái tình buồn nhất của lịch sử điện ảnh. Bộ phim mang đậm tính nhân văn cao tay và không kém phần ray rứt đối với mối tình đồng giới đầy đau khổ, vấp phải những rào cản phi lý của xã hội những năm 80.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Đón xem Chuyện Tình Sau Núi - Brokeback Mountain trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10