qc1 qc1
Góc Khuất - The Blind Side
Thông tin

Góc Khuất

The Blind Side

5

  Giới thiệu

Review Phim Góc tắt thở - The Blind Side

bà xã cỗ áo bà xã

Thông tin phim Góc tắt thở - The Blind Side  bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem…

bà xã cỗ áo bà xã

Phim Góc Khuất - The Blind Side là một bộ phim tiểu truyện thể thao Mỹ được viết và cung ứng bởI John Lee Hancock dựa trên cuốn sách cùng tên. Với tình tiết ý nghĩa và cảm động, từ ngân sách 29 triệu đô, bộ phim đã thu về hơn 300 triệu đô là và được đa phần giải thưởng và đề cử và được phát triển rộng rãi theo nhiều cách khác nhau. chiến thắng của bộ phim tâm lý cũng dựa trên sự góp mặt của diễn viên Sandra Bullock - người có nhiều giải thưởng danh giá và kinh nghiệm diễn xuất cực kỳ xuất sắc.

bà xã cỗ áo bà xã

bà xã cỗ áo bà xã

Nội dung phim Góc tắt thở - The Blind Side:

bà xã cỗ áo bà xã

Do có người mẹ nghiện ma túy, Michael đã được coi sóc nuôi dưỡng với các gia đình không giống nhau ở Oslo, Tennessee. kích thước cơ thể của Michael khá đồ sộ, dù rằng vậy, anh chơi thể thao rất giỏi. Cha của bạn anh, nhờ Burt Cotton, đào tạo viên của trường Cơ đốc giáo Wingate, chính vì vậy đã giúp ghi danh cho đại trượng phu của mình và Michael.

bà xã cỗ áo bà xã

bà xã cỗ áo bà xã

Nhờ đó, Nichael hốt nhiên quen biết được với gia đình SJ và chạm chán được người mẹ nuôi Leigh Anne Tuohy tốt bụng. Được sự giúp đỡ của bà, Michael đã vượt qua tự ti tự ti và cố gắng thi vào đại học. Đó cũng chính là thông điệp của bộ phim - khiến chúng ta tin vào những điều ấm áp, và luôn có những cánh tay chuẩn bị giang rộng để giúp đỡ mình bất kỳ lúc nào và ở đâu.

bà xã cỗ áo bà xã

Cùng đón xem phim chiếu rạp Góc tắt thở - The Blind Side trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10