qc1 qc1
Long Chi Cốc: Hắc Long Đe Dọa - Dragon Nest : Warriors* Dawn
Thông tin

Long Chi Cốc: Hắc Long Đe Dọa

Dragon Nest : Warriors* Dawn

8

  Giới thiệu

Long Chi Cốc: Hắc Long Đe Dọa - Dragon Nest : Warriors' Dawn là bộ phim hoạt hình xiêu bạt lãng mạn dựa trên tựa game Dragon Nest…

thê thiếp quan tài thê thiếp

Thông tin phim Long Chi Cốc: Hắc Long Đe Dọa - Dragon Nest : Warriors' Dawn:

thê thiếp quan tài thê thiếp

Phim được phát triển tại Trung Quốc năm 2016 cả dạng 2D và 3D dựa trên trò chơi Dragon Nest. Đây là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình năm 2014 Dragon Nest: Warriors’Dawn. Bộ phim đã thu về 23,4 triệu CN tại phòng vé Trung Quốc.

thê thiếp quan tài thê thiếp

thê thiếp quan tài thê thiếp

Nội dung phim Long Chi Cốc: Hắc Long Đe Dọa - Dragon Nest : Warriors' Dawn :

thê thiếp quan tài thê thiếp

Đám cưới của nữ vương Elf Mayre và Liya rất hào hứng khi mời Little Fish. nữ vương cho phép đề xuất Liya mặc dù vua sắp biến thành yêu tinh và anh trai của Liya không chấp thuận. Tại vùng đất của trận đấu mập mạp cũ, nơi linh hồn của nhiều yêu tinh bị giết, em gái của nữ hoàng, Meyla là một yêu tinh bóng tối kiên tâm kiểm soát sức mạnh của viên đá tử thần đen tối. Cô hồi sinh những linh hồn khi những người lính của cô và công ty lễ cưới. Meyla bắt cóc Mayre và đề xuất các yêu tinh trao cho cô viên ngọc quý của sự sống và bản đồ yêu tinh để trao đổi.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Sự thái bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự hiện ra của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các nhân vật khác ra đời liên kết diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc xâm lược của Hắc Long.Nhưng diễn biến và hành tung của các nhân vật sau sứ mạng hủy hoại Hắc Long vẫn là một thắc mắc chưa có lời giải đáp. Phần 2 của bộ phim sẽ hé lộ những bí ẩn đằng sau thiên sử thi hào hùng này.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Đón xem phim tại Long Chi Cốc: Hắc Long Đe Dọa - Dragon Nest : Warriors' Dawn  PhimVip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ