qc1 qc1
Chú Bọt Biển Tinh Nghịch - SpongeBob SquarePant
Thông tin

Chú Bọt Biển Tinh Nghịch

SpongeBob SquarePant

6

  Giới thiệu

Chú Bọt Biển tinh nghịch - SpongeBob SquarePant là bộ phim hoạt hình gắn ngay tắp lự với tuổi thơ của nhiều thế hệ…

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Thông tin phim Chú Bọt Biển tinh nghịch - SpongeBob SquarePant :

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Chú bọt biển tinh nghịch là một bộ phim hoạt hình dài tập được nhà giáo dục khoa học biển và nhà hoạt họa Stephen sản xuất.  Loạt phim hoạt hình Mỹ dài đồ vật năm, sự nức danh của nó đã khiến nó biến thành một thành phầm nhượng quyền thương nghiệp truyền thông.Nhiều ý tưởng của bộ truyện bắt nguồn từ một cuốn truyện tranh giáo dục chưa xuất bản có tựa đề The Intertidal Zone (Khu vực liên thủy triều), mà Hillenburg đã phát hành vào năm 1989.

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Nội Dung Phim Chú Bọt Biển tinh nghịch - SpongeBob SquarePant:

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Bộ truyện khắc ghi những cuộc lưu lạc và nỗ lực của anh hùng tiêu đề phim và những người bạn dưới nước của cậu bé bọt biển Squarepant trong đô thị dưới nước hư cấu Bikini bottom. Chú bọt biển này là một anh hùng bé bỏng và tính cách nghịch ngợm, lém lỉnh sống trong ngôi nhà hình trái dứa và một con ốc trung thành. anh em của cậu là những sinh vật có tính cách kỳ lạ như ông chủ Krabs mê tiền, cô sóc Sandy Cheeks hay lo lắng, chàng Patrick Star tham ăn nhưng tốt bụng.

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Chú Bọt Biển tinh nghịch đã chạm vào trái tim của vô số người trong những năm qua. Phim chỉ thuần tuý kể về những câu chuyện của chú bọt biển tinh nghịch cùng những người bạn nhưng với những tình huống vui nhộn cũng những giá trị nhân bản đem đến qua từng bộ phim được người theo dõi rất yêu thích.

bác bỏ cỗ áo bác bỏ

Đón xem phim Chú Bọt Biển tinh nghịch - SpongeBob SquarePant tại PhimVip.com nhé!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Chú Bọt Biển Tinh Nghịch

Phim Hoạt Hình ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10