qc1 qc1
Sắc Đẹp Dối Trá - Sac Dep Doi Tra
Thông tin

Sắc Đẹp Dối Trá

Sac Dep Doi Tra

7

  Giới thiệu

Phim Sắc Đẹp điêu trá Full HD

bác bỏ cung phi bác bỏ

Thông tin phim Sắc Đẹp Dối Trá :

bác bỏ cung phi bác bỏ

Phim Sắc Đẹp Dối Trá là bộ phim vũ trang nhất khai phá đề tài chuyển giới cách chân thật và thâm thúy nhất với Hương Giang đảm đang vai chính. Khi phim được tung ra poster và trailer vũ trang nhất ngay sau buổi họp báo đã hé lộ một câu chuyện khôn cùng lôi cuốn và Ngoài ra được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của hoa hậu chuyển giới Hương Giang, trong hành trình đi tìm lại chính con người bên trong của mình.                                 
bác bỏ Sắc Đẹp điêu trá là bộ phim tâm lý hài, hành động của đạo diễn Kay Nguyễn với sự nhập cuộc của các diễn viên trẻ Hương Giang, Tuấn Trần, Puka, Phát La, … dự kiến trình làng vào xuân năm 2020 với nhiều sự kỳ vọng và đợi mong từ khán giả.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim  Sắc Đẹp điêu trá (2020):

bác bỏ cung phi bác bỏ

Sắc Đẹp điêu trá (2020) xoay quanh co câu chuyện của 1 chảng trai tên  Dương - một anh chàng cascadeur nhưng lại có khao khát trở thành đàn bà và mang trong mình nhiều tâm sự, tranh chấp với chính bản thân.
bác bỏ Một ngày nọ, mơ ước tưởng Ngoài ra xa vời đó bỗng bị cưỡng ép trở thành sự thực khi anh vô tình chứng kiến một vụ giết người, đổi thay nhân dạng là cách để lẩn trốn và bảo toàn mạng sống của chính mình.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cuộc giải phẫu đã giúp cô tìm ra chính mình và tự tin bước vòa cuộc thi  Hoa Hậu Mẹ Trái Đất và rung động trước một chàng trai và cô chạm mặt không ít nghiêm trọng sau đó....
bác bỏ Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp sau đó?

bác bỏ cung phi bác bỏ

Đón xem phim chiếu rạp hay Sắc Đẹp điêu trá trên phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10