qc1 qc1
Tình Yêu Zombie - Warm Bodies
Thông tin

Tình Yêu Zombie

Warm Bodies

7

  Giới thiệu

Review phim Tình Yêu Zombie 

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tình Yêu Zombie là bộ phim ma kinh dị có nội dung xoay quanh một virus bí hiểm đã phá hủy nền văn minh, biến các nạn nhân của nó trở thành những thú vật ăn thịt không có ký ức. Những gì còn sót lại của nhân tính trong họ được bưng bít ở pháo đài kiên cố ở phi trường bỏ hoang, nơi họ sống trong nỗi ám ảnh về những người nhà yêu trước đây của mình.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Tất cả đổi mới khi một nhóm zombie hung tợn đụng độ với một nhóm trinh sát. R (Nicholas Hoult), một zombie có tâm hồn nhạy cảm, bị cuốn hút bởi cô gái trẻ xinh đẹp Julie (Teresa Palmer) bởi vậy thay vì ăn não của cô, hắn lại cứu cô thoát khỏi các đồng bọn của mình. Đưa Julie về dinh cơ ở sân bay, R giấu cô ở một chiếc 747 bị bỏ hoang được lấp đầy bởi những kho báu hắn thu thập được trong giai đoạn đi săn: những đĩa hát, quả cầu tuyết từ lúc chưa xảy ra những sự việc này.

bác bỏ cung phi bác bỏ

bác bỏ cung phi bác bỏ

Vài ngày tiếp theo trong cuộc ẩn nấp bất thần và ấm cúng, một Julie đầy sức sống đã đánh thức những cảm xúc bị lãng quên từ lâu trong R. bồn chồn với những cảm xúc của mình, Julie trở về thành thị được phòng ngự kiên cố nơi cha cô (John Malkovich) – một thợ săn zombie tàn bạo – dẫn đầu đội bình yên được trang bị vũ khí đầy đủ.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Trong lúc đó, gã thất tình R bắt đầu đổi mới theo cái cách hắn không bao giờ nghĩ đến và bắt đầu tin mối liên tưởng giữa mình và Julie có thể cứu rỗi cả nhân loại… Xem phim tình yêu Zombie Online Vietsub. Sau khi một Zombie có liên tưởng tới bạn gái của một trong những nạn nhân của mình, sự lãng mạn trong tình yêu của họ đã thiết lập một chuỗi các sự kiện mà có thể chuyển đổi hồ hết trái đất vô hồn.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cùng đón xem bộ phim viễn tưởng cực kỳ lôi cuốn này trên phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10