qc1 qc1
Cô Vợ Ma - Nang Nak
Thông tin

Cô Vợ Ma

Nang Nak

0

  Giới thiệu

Cô Vợ Ma, Nang Nak 1999 Full HD Thuyết Minh - Vietsub

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Cô Vợ Ma, Nang Nak 1999 là bộ phim ma tình cảm kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr người Thái Lan được cung cấp duyệt y Video Prduction Co năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc thế của một người vợ ma với chồng. Tại một ngôi làng ở Thái, Mak (Winai Kraibutr diễn xuất) phải tham dự một trận đánh tranh và bỏ lại sức vợ đang mang thai của anh, Nak (Intira Jaroenpura đóng ). Mak bị thương và may mắn thoát chết. Anh trở lại nhà sum vầy cùng vợ con, chí ít đó là điều anh suy nghĩ. Những sự kiện bí hiểm bắt đầu xảy ra trong ngôi làng. Một người bạn đến thăm và thấy Mak sống cùng với Nak.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Người làng đều biết Nak và đứa bé đã chết cách đây vài tháng. Họ tin rằng Mak đã trúng bùa của hồn ma của Nak. Những người tìm mọi cách báo cho Mak, hay những người biết quá nhiều, đều bị hồn ma của Nak giết. Hồn ma càng trở thành hung hăng hơn vì chẳng thể thích hợp mình đã chết sớm và mong muốn được tiếp tục sống cùng chồng. Đến cuối cùng, Mak phát hiện ra sự thật, bị sốc và bỏ vào một ngôi chùa. Dân làng tìm mọi cách tìm ra vài cách giải quyết, bao gồm cả việc đốt cháy ngôi nhà và cuối cùng, phải nhờ thầy pháp đến hủy hoại trán của hồn ma (điều này sẽ hủy hoại cả vong linh lẫn hồn ma).

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thầy tu được kính trọng nhất giang san (Somdej Toh) hiện ra vào phút cuối và nhận trách nhiệm. Sau nhiều tìm mọi cách trốn tránh các nhà sư, Nak ăn năn trong nước mắt, thích hợp để chồng sống cuộc sống của mình. Somdej Toh cắt phần trán của Nak làm thành một chiếc vòng. Ông ấy đeo nó đến ngày cuối cùng. Đoạn kết nói rằng sau này, cái vòng đó trở thành vật chiếm hữu của Hoàng tử Chumbhorn Ketudomsak. Sau đó, trải qua nhiều thế hệ, chiếc vòng bị thất lạc và không ai biết nó ở đâu...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Các bạn cùng đón xem phim tình cảm này vui mắt trên phimvip nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ