qc1 qc1
Con Chim Bị Bôi Sơn - The Painted Bird
Thông tin

Con Chim Bị Bôi Sơn

The Painted Bird

0

  Giới thiệu

Phim Con Chim Bị Bôi Son - The Painted Bird cuộc sống mất phương hướng và trận đấu tranh để bảo toàn mạng sống của cậu bé trên các con phố cô độc….

thê thiếp quan tài thê thiếp

Thông tin phim Con Chim Bị Bôi Sơn:

thê thiếp quan tài thê thiếp

Phim The Painted Bird là một bộ phim truyền hình chiến tranh đen trắng hợp tác quốc tế năm 2019 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jerzy Kosiński, đạo diễn và sinh sản bởi Václav Marhoul chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jerzy Kosiński. Đây là bộ phim trước nhất có tiếng nói Interslavic Marhoul tuyên bố rằng ông quyết định sử dụng tiếng nói Interslavic để không tổ quốc Slav nào có thể như nhau với câu chuyện.

thê thiếp quan tài thê thiếp

thê thiếp quan tài thê thiếp

Để đưa con mình thoát khỏi sự hủy hoại của người Do Thái, một cặp vợ chồng Do Thái đã gửi nam nhi của họ đi trốn ở vùng nông thôn với một người họ hàng ở đâu đó ở Đông Âu. Dì của cậu bé chết bất thần và đứa trẻ đi lạc thiên nhiên bị đề nghị xuất hành và tự mình bước vào một quả đât cừu địch bị chi phối bởi sự ghét bỏ, lúng túng và bạo lực.

thê thiếp quan tài thê thiếp

thê thiếp quan tài thê thiếp

Để đấu tranh cho sự sống còn, anh tìm đến một quả đât được quản lý bởi người dân địa phương và dân làng bị điều khiển bởi định kiến, mê tín và các lệ luật riêng của họ. Tuy nhiên, khi chiến tranh kết thúc, trận đấu sống sót của anh được thay thế bằng một trận đấu tranh khác - một trận đấu tranh mà anh thậm chí không nhận thức được.

thê thiếp quan tài thê thiếp

Đón xem phim Con Chim Bị Bôi Son - The Painted Bird trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10