qc1 qc1
Đứa Trẻ Mồ Côi - Orphan
Thông tin

Đứa Trẻ Mồ Côi

Orphan

7

  Giới thiệu

Khi những đứa trẻ trở thành đáng sợ - Orphan (Đứa Trẻ Mồ Côi) là bộ phim được giám định là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất của năm 2009.

hậu phi hậu phi

Thông tin phim Orphan:

hậu phi hậu phi

 Phim Orphan - Đứa Trẻ Mồ Côi gây tiếng vang lớn với tình tiết mang đậm chất thảm kịch và gây lộn ám ảnh mạnh khỏe qua diễn xuất tuyệt hảo của cô bé 12 tuổi Isabelle Fuhrman. Với cách diễn xuất ít lời thoại, cặp mắt luôn ẩn chứa sự căm phẫn, cô đơn, Isabelle Fuhrman luôn khiến người xem toát mồ hôi hột mỗi lần xuất hiện.

hậu phi hậu phi

Diễn viên nhí sở hữu khuôn mặt thờ ơ toát lên một vẻ ma mị, Isabelle thường được các đạo diễn nhắm vào các vai diễn có chiều sâu về mặt tâm lý. Sau Orphan, tháng 3 vừa qua,  Isabelle Fuhrman đã hiện ra trong siêu phẩm The Hunger Games,...
hậu phi bao quanh quéo Jennifer Lawrence, Isabelle cũng vừa được mời nhập vai nữ chính trong phim xiêu bạt giả tưởng After Earth, đóng cùng hai cha con Will Smith và Jaden Smith.
hậu phi Hiện tại,  Isabelle Fuhrman được coi là 1 trong 10 minh tinh tương lại của Hollywood.

hậu phi hậu phi

Nội dung chính phim:

hậu phi hậu phi

Gia đình của Kate và John bị shock sau khi cô bị mất đi đứa cin của mình trân trọng, và Kate rơi vào trạng thái trầm cảm, đổi mới hoàn toàn. Đó chính là điều khiến gia đình cô phiền lòng bấy lâu nay.
hậu phi  Cô liên tục bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng khủng khiếp và hiện trạng càng ngày càng một tồi tệ hơn khi có sự hiện ra của  Đứa Trẻ Mồ Côi...

hậu phi hậu phi

Trong những tìm mọi cách để tìm lại cuộc sống bình thường, họ quyết định sẽ nhận con nuôi.Tại trại trẻ mồ côi địa phương, cả John và Kate rồi cảm thấy họ bị thú vị một cách kỳ lạ bởi cô bé Esther.
hậu phi Tuy nhiên, ngay khi họ chào đón Esther về nhà, thì một thuỗi các sự kiện lạ xảy ra, khiến Kate tin rằng có điều gì đó không ổn với Esther, rằng cô bé ấy không thuần tuý như những gì cô bé biểu thị là một đứa trẻ binhg thường...Mọi chuyện khởi đầu diễn ra khủng khiếp với Kate và gia đình nhỏ của cô, gần như đều tồi tệ vô cùng!
hậu phi lo ngại về sự an nguy của gia đình, Kate tìm mọi cách thuyết phục John và những người khác tìm hiểu khuôn mặt thật của Esther.

hậu phi hậu phi

Nhưng chẳng ai lưu ý đến lời cảnh báo của cô, cho đến khi mọi việc quá muộn...

hậu phi hậu phi

Cùng đón xem tình tiết câu chuyện Orphan - Đứa Trẻ Mồ Côi trên phimvip.com nhé!

hậu phi hậu phi
 

  Trailers & Videos

Trailer Đứa Trẻ Mồ Côi

Phim Tâm Lý , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10