qc1 qc1
Trấn Hồn Ca - Monster Hunters
Thông tin

Trấn Hồn Ca

Monster Hunters

0

  Giới thiệu

Thông tin phim Monster Hunters (2020):

hậu phi áo quan hậu phi

Trong phim hành động cổ trang Trấn Hồn Ca có sự nhập cuộc của diễn viên Lương Gia Nhân từng là ngôi sao có tiếng tại làng điện ảnh Hong Kong, ông nhập cuộc vào khá nhiều thành phầm đình đám trong thập niên 90 và được khán giả yêu mến.

hậu phi áo quan hậu phi

Tuy nhiên, đến cuối những năm của sự nghiệp, a ma tơ gạo cội họ Lương phải thích hợp nhập cuộc vào các webmovie của hoa ngữ để kiếm thêm thu nhập. Và vừa mới đây nhất là dự án Monster Hunters, mặc dù không được đầu cơ công lao và kịch bản còn sơ sài nhưng nó chiếm được nhiều sự lưu ý từ phía khán giả.

hậu phi áo quan hậu phi

Phim Trấn Hồn Ca, do đạo diễn Đại Ngọc Lâm đảm đương vai trò chỉ huy sản xuất, cái tên còn vô danh nhưng có nhiều hình nghiệm trong dòng phim chiếu mạng. Ngoài Gia Nhân, thành phầm còn có sự nhập cuộc của một số cái tên đáng lưu ý khác như: Từ Thiếu Cường, Lưu Lâm Thành, Bành Tổ,…

hậu phi áo quan hậu phi

Nội dung phim Trấn Hồn Ca - Monster Hunters (2020):

hậu phi áo quan hậu phi

Nội dung phim quay vòng vo hành trình trừ ma diệt yêu, mang đến cuộc sống bình yêu cho người dân của chàng trai trẻ Tiền Hữu Đạo.

hậu phi áo quan hậu phi

 Tại núi Thái Ốc, yêu thú làm loạn, Lý Long không kết thúc gây họa nhân gian, gieo nhiều căm phẫn. Lúc này, Thiên Huyền đại sư đã ra mặt, sử dụng rất nhiều khả năng của mình để phong ấn Lý Long.

hậu phi áo quan hậu phi

Nhiều năm sau, hình thành một loại bệnh lạ và không một thầy thuốc nào chữa được. Tiền Hữu Đạo tin rằng có một mưu mô lớn đằng sau mọi việc nên đã tìm cách điều tra. Sau đó, anh thiên nhiên gặp gỡ nữ pháp sự Điệp Y, 2 người cùng nhau hành trình trừ yêu...

hậu phi áo quan hậu phi

Liệu rằng số mệnh nào đã được sắp xếp trước cho họ? Vfa điều gì đang kì vọng họ phía trước...

hậu phi áo quan hậu phi

Cùng đón xem Monster Hunters (2020) trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10