qc1 qc1
Tàn Tích Quỷ Ám - Relic
Thông tin

Tàn Tích Quỷ Ám

Relic

5

  Giới thiệu

Tàn Tích Quỷ Ám - khiến giới phê bình ngã ngũ thán phục...

cung phi cung phi

Thông tin phim Tàn Tích Quỷ Ám - Relic(2020):

cung phi cung phi

Sau khi ra mắt tại Liên hoan Phim Sundance vào tháng 1 năm nay,Tàn Tích Quỷ Ámđã khiến những cây bút bình phim, dù khe khắt nhất cũng phải gật đầu tán thưởng. Hàng loạt bài bình luận đều nhất trí, đây là một trong những tác phẩm kinh dị đáng xem nhất năm nay.

cung phi cung phi

Nội dung phim Relic(2020):

cung phi cung phi

Phim kinh dị xoay nói quanh nói quẩn một gia đình mẫu hệ gồm 3 người phụ nữ. Bộ phim khai mạc khi bà Edna, một góa phụ lớn tuổi sống một mình trong căn nhà ở giữa rừng đột ngột mất tích không lý do, khiến cô con gái Kay và cô cháu ngoại Sam phải trở lại “căn nhà tổ” của dòng tộc để tìm kiếm. Khi bà Edna bất ngờ trở lại, cá hiện tượng kỳ lạ mở màn xuất hiện.

cung phi cung phi

Bên cạnh sự chiến thắng với những loạt phim bom tấn, đồng minh nhà Russo còn chứng tỏ kỹ năng lựa chọn kịch bản, đầu cơ giúp đỡ để cho vun đắp nhãn hiệu những tác phẩm đáng chú ý.

cung phi cung phi

Relic là tác phẩm tranh bị tư do AGBO - tổ chức giúp đỡ phim do hai đồng minh Russo đồng sáng lập - thực hiện, là bộ phim tranh bị hai ra mắt trong năm 2020 của hãng này. Bộ phim là ‘thử nghiệm’ tranh bị 1 của hãng trong dòng phim kinh dị tâm lí. Nội dung phim xoay nói quanh nói quẩn câu chuyện về ba người phụ nữ, thuộc ba thế hệ khác biệt bị cuốn vào vòng xoáy của những điều hắc ám, xấu xa trú ngụ trong ngôi nhà của mình.

cung phi cung phi

Cùng đón xem phim Relic(2020) trên phimvip.com nhé!!!

cung phi cung phi

 

cung phi cung phi
 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10