qc1 qc1
Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất - The Most Beautiful Retrograde
Thông tin

Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất

The Most Beautiful Retrograde

6

  Giới thiệu

Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất - Bộ phim trước hết về chống dịch năm 2020...

bác bỏ phi tần bác bỏ

Nội dung phim Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất - The Most Beautiful Retrograde (2020):

bác bỏ phi tần bác bỏ

Thời khắc khai mạc cho The Most Beautiful Retrograde vào chiều ngày 30 tháng 7, bộ phim đầu tiên Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất đề đạt những chiến công anh hùng của Trung Quốc trong trận đánh chống lại đại dịch viêm phổi mới được tổ chức tại khách sạn Pearl River, Quảng Châu. 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Viện sĩ Zhong Nanshan đã tự viết tên phim và xuất hiện trên hiện trường với tình bạn Zhang Zhongde, đội trưởng đội y tế thiết bị hai của Trung Quốc (Quảng Đông) của viện trợ giang san Hồ Bắc, làm giám đốc. Được biết, phim sẽ được khởi chiếu trên 3 nền móng trực tuyến lớn là iQiyi, Tencent và Youku vào ngày 10 tháng 8. Phim cũng được lên kế hoạch ra rạp trong thời kì tới.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Bộ phim Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất tiêu dùng kinh nghiệm về dịch bệnh chiến tranh của một gia đình ở Quảng Châu làm manh mối: người cha là thầy thuốc đã nhập cuộc vào trận đánh SARS, và ông đã ra đi đấu tranh với dịch bệnh viêm phổi mới một lần nữa vào 17 năm sau và phát triển thành thành viên của đội y tế Hồ Bắc; cả con gái và con rể đều là cảnh sát trục đường sắt.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Mọi người không quản ngại nguy hiểm, cùng đấu tranh với những kẻ đào tẩu đã bị nhiễm căn bệnh viêm phổi tân mão, chỉ để bảo kê an toàn tài sản của nhân dân. 
bác bỏ tiêu dùng gia đình này làm nhân tố, biểu hiện câu chuyện cảm động về nhiều phần cán bộ y tế, công an viên không quản ngại nguy hiểm, hành quân, không quản ngại hy sinh trong suốt thời kì khởi đầu từ phát hiện, bùng phát và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh viêm phổi cấp mới ở nước ta...

bác bỏ phi tần bác bỏ

Có lẽ bệnh dịch cũng không thể làm con người đầu hàng, chính những hy sinh, những lời khích lệ động viên và cả những cố gắng...Họ đã bước qua cánh cửa tử thần cùng nhau!

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cùng đón xem Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất trên phimvip.com, để ủng hộ subteam nhé!!!

bác bỏ phi tần bác bỏ
 

  Trailers & Videos

Trailer Cú Ngược Dòng Đẹp Nhất

Phim Chiếu Rạp , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10