qc1 qc1
Linh Hồn Sống - After.Life (2010)
Thông tin

Linh Hồn Sống

After.Life (2010)

5

  Giới thiệu

Phim Linh Hồn Sống – After.Life (2010) Vietsub Thuyết minh HD

Được thẩm định là thước phim kinh dị tuyệt hảo bậc nhất năm 2010, After.Life mang về nhiều chiến thắng vang danh cho đoàn chế tạo phim. Tuy không đạt được doanh thu tuyệt hảo nhưng phim chiếm được khá nhiều phản hồi tích cực từ người theo dõi lẫn các nhà chuyên môn. Trên trang thẩm định IMDB danh tiếng, phim chiếm được hơn 30 nghìn lượt đánh giá với số điểm làng nhàng là 6, chẳng hề Thống kê tuyệt hảo nhưng nếu người theo dõi nào say mê phân mục tâm lý kinh dị thì đây rõ ràng là thước phim khó có thể bỏ qua.

Linh Hồn Sống

Phim có tựa đề việt là Linh Hồn Sống, do nữ đạo diễn tiếng tăm người Ba Lan Agnieszka Wojtowicz-Vosloo đảm trách vai trò sản xuất, bà cũng chính là người biên soạn thảo kịch bản, cùng với đó là sự giúp đỡ của Veronica Lupu. Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng với nhiều cái tên được thẩm định cao như: Liam Neeson, Justin Long, Christina Ricci, Josh Charles, Chandler Canterbury, Celia Weston, Shuler Hensley,…Trong đó, đáng coi xét nhất chính là nam diễn viên gạo cội Liam Neeson, ngôi sao có tầm thúc đẩy lớn trong làng điện ảnh toàn cầu và từng nhận nhiều giải thưởng cao quý.

Linh Hồn Sống - After.Life (2010)

Nội dung phim quay loanh quanh câu chuyện kỳ lạ và kinh rợn của cô gái Anna. Khi thức giấc dậy sau một tai nạn kinh hoàng, Anna không thể tinh được và sững sờ khi mình đang được mọi người đơn vị cho lễ tang. Rõ ràng, cô thấy mình vẫn còn sống nhưng mọi người thì không nghĩ vậy, bác sĩ cho rằng Anna đã chết nhưng vong hồn cô vẫn sinh tồn nơi đây. Phải chăng Anna đang ở thời kỳ giữa sự sống và cái chết, liệu có phải ai chết đi đều sẽ tương tự hay Anna là một giả dụ đặc biệt hi hữu.

  Trailers & Videos

Trailer Linh Hồn Sống

Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10