qc1 qc1
Câu Hồn Giáng Đầu 2 - Black Magic 2 (1976)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Ma - Kinh Dị,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Hà Mộng Hoa
  • Thời lượng: 90 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 6063

Câu Hồn Giáng Đầu 2

Black Magic 2 (1976)

4

  Giới thiệu

Phim Câu Hồn Giáng Đầu 2 – Black Magic 2 (1976) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ bà xã bác bỏ

Sau phần 1 tương đối thành tựu thì Black Magic 2 nhanh chóng được ra mắt sau đúng 1 năm. dù rằng chẳng thể đạt được đề xuất như thuở đầu nhưng nó phần nào đã để lại những dấu ấn nhất định, thu được thẩm định tốt từ người theo dõi và các nhà chuyên môn tại thời khắc bấy giờ. Sự pha trộn giữa nguyên tố kinh dị và một đôi cảnh nóng chính là điểm đặc sắc đáng chú ý nhất trong phần 2, cho dù nó bị chê bai khá nhiều trong các cảnh quay hành động.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Câu Hồn Giáng Đầu 2

bác bỏ bà xã bác bỏ

Câu Hồn Giáng Đầu 2 vẫn do đạo diễn kỳ cựu Hà Mộng Hoa lãnh đạo sản xuất, với sự tham dự của dàn diễn viên thân thuộc như: Địch Long, La Liệt, Điềm Ni, Mạch Tử Vân, Lý Lệ Lệ,…Lấy cảm hứng từ bùa ngải Đông Nam Á, nội dung phim xoay quanh co thời kỳ Nhận định và xoá sổ tên thầy pháp Giang Công, một kẻ chuyên lợi dụng tà thuật để làm việc bất chính, hắn sử dụng nữ giới để kiếm tiền và dùng sữa mẹ duy trì sự trẻ trung.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Câu Hồn Giáng Đầu 2 - Black Magic 2

bác bỏ bà xã bác bỏ

Câu chuyện bắt đầu từ chuyến công tác đến Hong Kong của Thông Bình, một thầy thuốc trẻ tài năng. Anh cùng vợ thu được sự giúp sức của người bạn Tuấn Thanh, bắt đầu tìm nguyên tắc cứu chữa cho hàng loạt bệnh nhân mắc căn bệnh kỳ lạ được cho là đã dính “bùa ngải”. Ban đầu, Thông Bình không tin vào điều mà bạn anh tiết lộ, nhưng khi Tuấn Thanh và vợ anh trực tiếp làm “chuột bạch thí nghiệm” thì anh đã tin. Liệu anh phải làm thế nào để đánh bại được tên Giang Công ác nghiệp và chiêu trò.

  Trailers & Videos

Trailer Câu Hồn Giáng Đầu 2

Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10