qc1 qc1
Sinh Vật Ma Thuật - Four Kids And It (2020)
Thông tin

Sinh Vật Ma Thuật

Four Kids And It (2020)

8

  Giới thiệu

Phim Sinh Vật ma thuật – Four Kids And It (2020) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Andy De Emmony là đạo diễn kỳ cựu người Anh, dù rằng không quá nức tiếng nhưng ông được thẩm định là cái tên hào kiệt và đã để lại những dấu ấn nhất thiết trong làng điện ảnh thế giới. Four Kids And It chính là dự án mới nhất mà Andy trực tiếp lãnh đạo sản xuất, cho dù nhận nhiều kỳ vọng đến từ khán giả và các nhà chuyên môn nhưng sản phẩm chỉ để lại lỗi bế tắc lớn, với số điểm thẩm định chỉ ở mức làng nhàng trên một số trang thẩm định uy tín.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sinh Vật Ma Thuật

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Sinh Vật Ma Thuật, thuộc loại thể tâm lý viễn tưởng, với sự tham dự của dàn diễn viên chất lượng gồm một số gương mặt sáng giá như: Teddie-Rose Malleson-Allen, Pippa Haywood, Matthew Goode, Ashley Aufderheide, Paula Patton,…Nội dung phim xoay nói quanh nói quẩn cuộc xiêu dạt đầy hấp dẫn của những đứa trẻ nhà David tại một ngôi làng nhỏ.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sinh Vật ma thuật - Four Kids And It

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Tận dụng một kỳ nghỉ dài ngày, vợ chồng Alice và David đưa những đứa con của mình đến ở Cornwall nghỉ ngơi. Tại đây, chúng phát hình thành một sinh vật kì quái có sức mạnh kỳ diệu, đó là ban điều ước cho người đối diện. Tuy nhiên, khi mọi thiết bị mở đầu tốt dần lên thì sự hình thành của người chú ác nghiệt của chúng là Tristan xuất hiện, ông ta muốn bắt sinh vật kỳ lạ này để thu lơi riêng. Liệu bọn trẻ phải làm thế nào để bảo kê phần đông mọi người và loài sinh vật này.

  Trailers & Videos

Trailer Sinh Vật Ma Thuật

Phim Tâm Lý , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10