qc1 qc1
Sức Mạnh Vô Hình - Chronicle (2012)
Thông tin

Sức Mạnh Vô Hình

Chronicle (2012)

7

  Giới thiệu

Anh em họ của Andrew Matt ( Alex Russell ) mời anh một bữa tiệc để giúp anh ta gặp gỡ gỡ những người, nhưng quay phim Andrew lôi kéo một thụ động nhập cuộc và Andrew rời khỏi chán nản. Andrew được thuyết phục bởi sinh viên nhiều người biết đến Steve ( Michael B. Jordan ) để lưu lại một cái gì đó kỳ lạ ông và Matt đã tìm thấy trong rừng: một lỗ trên mặt đất phát ra một tiếng động lạ lớn. Ba vào lỗ và phát xuất hiện một đối tượng lớn phát sáng tinh thể màu xanh. Các đối tượng sớm phát sáng màu đỏ và nhóm đang bị tương tác bởi chảy máu cam và đau đớn, và máy ảnh cắt ra. Tuần sau Andrew lưu lại chính mình, Matt, Steve và như chúng hiển thị telekinetic khả năng, có thể đi lại các đối tượng với tâm não của họ, nhưng chảy máu từ mũi của họ khi họ gắng sức quá độ của mình. Bộ ba tăng trưởng một tình bạn thân thiết và khởi đầu sử dụng bản lĩnh của mình để chơi trò đùa. Tuy nhiên, sau khi Andrew đẩy một người lái xe lỗ mãng trên trục đường và vào một con sông, Matt khẳng định rằng họ giảm thiểu sử dụng quyền hạn của mình, khác lạ là đối với sinh vật sống.

hiền thê hậu sự hiền thê

Khi họ phát xuất hiện bản lĩnh bay, họ đồng ý để bay quanh co thế giới cùng nhau sau khi tốt nghiệp. Andrew muốn đến thăm Tây Tạng cho bản chất hoà bình. Steve khuyến khích Andrew vào chương trình bản lĩnh của trường để đạt được sự nổi tiếng. Andrew quá bất ngờ các sinh viên của mình bằng cách giả trang như những kỳ quyền hạn của mình ấn tượng. Đêm đó, Andrew, Matt và Steve ăn mừng tại một bữa tiệc, nơi Andrew là trung tâm của sự chú ý. Sau khi uống rượu với bạn cùng lớp của mình Monica (Anna Wood), cô và Andrew đi lên lầu để quan hệ tình dục, nhưng Andrew nôn trên Monica, hạ nhục mình.
hiền thê Andrew vươn lên là ngày càng bị thu hồi và tích cực, mà đỉnh cao khi cha ông Richard tấn công anh ta, và Andrew sử dụng quyền lực của mình để vượt qua và đánh bại anh ta. Sự bùng nổ của mình na ná là cực mà nó gây ra chảy máu mũi psychically cảnh báo kết nối trên Steve và Matt. Steve được rút ra để Andrew, người đang nổi ở giữa một cơn bão. Steve phấn đấu yên ủi ông, nhưng Andrew tăng trưởng ngày càng thất vọng, cho đến khi Steve ngẫu nhiên bị sét đánh và làm thịt chết. Tại tang lễ của Steve, Matt phải đương đầu với Andrew về những ví như nghi hoặc về cái chết của Steve. Andrew phủ nhận trách nhiệm Matt, nhưng anh cầu xin sự dung vật dụng của cá nhân tại mộ của Steve.

hiền thê hậu sự hiền thê

Sức Mạnh Vô Hình - Ảnh 1

hiền thê hậu sự hiền thê

Sức Mạnh Vô Hình - Ảnh 2

hiền thê hậu sự hiền thê

Sức Mạnh Vô Hình - Ảnh 3

  Trailers & Videos

Trailer Sức Mạnh Vô Hình

Phim Tâm Lý , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10