qc1 qc1
Mê Cung Lập Phương - Me Cung Lap Phuong (1997)
Thông tin

Mê Cung Lập Phương

Me Cung Lap Phuong (1997)

6

  Giới thiệu

Xem Phim Mê Cung Lập Phương – Cube (1997) Vietsub HD

cung phi áo quan cung phi

Không phải là một đạo diễn quá đình đám của điện ảnh Mỹ nhưng Vincenzo Natali đã thực thụ gây kinh ngạc đối với nhiều nhà phê bình cũng như khán giả trong ngoài nước khi mà tạo được điểm lôi kéo cực đặc biệt cùng với bộ phim Mê Cung Lập Phương khi ông mới 28 tuổi, tựa phim kinh dị viễn tưởng luôn được xếp vào hàng đáng xem nhất của điện ảnh Mỹ. Ra mắt vào năm 1997, kịch bản phim được viết bởi André Bijelic, đạo diễn Vincenzo đồng vai trò biên kịch, mặc dầu phim không được đầu cơ kinh phí khủng mà ngược lại rất khiêm tốn cùng vẻn vẹn 300 ngìn đô la Mỹ và doanh thu mang về cũng không nhiều nhưng những gì diễn ra trong phim Cube hoàn toàn khiến bạn có thể bất ngờ.

cung phi áo quan cung phi

Phim Mê Cung Lập Phương

cung phi áo quan cung phi

Nội dung của phim Mê Cung Lập Phương xoay quanh co sáu người khác nhau, mỗi người đến từ những hoàn cảnh rất không giống nhau của cuộc sống, đánh thức để tìm thấy mình bên trong một khối lập phương lớn lao với hàng nghìn phòng có thể. Mỗi người có một bản lĩnh vươn lên là rõ ràng khi họ phải hài hòa lại với nhau để thoát ra: một cảnh sát, một nhân viên toán học, một nhà kiểu dáng xây dựng, bác sĩ, một người trốn thoát và một người con trai tàn tật. Mỗi người chơi một phần trong nhiệm vụ ly kỳ của họ để tìm câu giải đáp là vì sao họ đã bị bỏ tù.

cung phi áo quan cung phi

Mê Cung Lập Phương

cung phi áo quan cung phi

Nếu bạn đang nghĩ về tình huống nào sẽ làm bạn hãi kinh nhiều nhất, Mê Cung Lập Phương sẽ là thách thức chung cuộc dành cho bạn. Thậm chí, sự đặc biệt đến từ Cube chính là tiền đề để sinh ra chương trình “Survivor” trên truyền hình, nói cách khác thì nó là tiền thân của Survivor, trong đó mỗi người có một bản lĩnh có thể giúp họ sống sót và có thể đưa họ ra ngoài. phần đông đã chạm đến cảm xúc của con người và những gì mà họ đương đầu sẽ giúp họ vươn lên là hiện đại hơn. Phim có nhiều cảnh rỉ tai nhiều khi tạo cảm giác chậm trễ chạp nhưng đó lại là một phần của câu chuyện khi mà nó thuyết trình lại cái cách mà các thành viên trong nhóm cần tìm ra các tình huống và cách khắc phục các tư cách không giống nhau là điều chẳng thể tránh khỏi.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10