qc1 qc1
Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng - Antebellum
Thông tin

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng

Antebellum

7

  Giới thiệu

Phim kinh dị Antebellum sở hữu ý nghĩ đó mới lạ và nhiều ý nghĩa về người da màu...

quan tài quan tài

Nội dung Antebellum lấy bối cảnh binh lửa Hoa Kỳ với Eden là một bầy tớ da đen thuộc Liên quân miền Nam. Tại đây, cô phải cần lao trên cánh đồng bông do Đại úy Casper (Jack Huston) quản lý và bị đối xử một cách tệ bạc. Họ phải dùng cho mọi nhu cầu của bầy tớ và không được công bố nếu chưa được hỏi.

quan tài quan tài

Chuyển đến thời hiện tại, Veronica Henley cũng do Janelle Monáe thủ vai là một nhà hoạt động chính trị vì lợi quyền của phụ nữa da màu nổi tiếng. Cô có sự nghiệp thành công, cuộc sống hạnh phúc bao loanh quanh chồng và con gái. Tuy nhiên, vì bất đồng chính kiến với một nam nghị sĩ da trắng nên Veronica bị rơi vào tầm ngắm. Hai bối cảnh và mốc thời gian có sự kết liên để dẫn đến cái kết bất ngờ.

quan tài quan tài

Antebellum có sự liên minh giữa kí vãng và tiền tiến để nói lên những gì đã và vẫn đang âm ỉ trong lòng nước Mỹ. Ở giai đoạn nội chiến, họ bị đối xử không khác gì thú vật, không được mở lời với chủ nô khi chưa được phép, thậm chí cũng chẳng được chuyện trò với nhau.

quan tài quan tài

Nam giới thì đề nghị làm việc khó nhọc từ sáng đến đêm khuya và ăn đòn tùy sở thích của chủ nô. Trong khi đó, căn số của nữ giới càng thê thảm hơn khi vừa phải làm việc vừa phải dùng cho nhu cầu thèm muốn của lính tráng. Nếu họ mang thai thì đó sẽ là một cực hình. Mọi hành động trái lời chỉ không vừa ý chủ nô sẽ dẫn đến loạt hình phạt gian khổ và vô nhân tính.

quan tài quan tài

 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10