qc1 qc1
Hướng Tới Mặt Trời - Living Toward The Sun
Thông tin

Hướng Tới Mặt Trời

Living Toward The Sun

7

  Giới thiệu

Thông tin phim Living Toward The Sun-Hướng Tới Mặt Trời(2020):

phi tần phi tần

Nữ chính Living Toward The Sun làTưởng Hân xinh đẹp, thiên tài và sở hữu kỹ năng diễn xuất khá tốt, cô hoạt động nghệ thuật từ năm 1995 và để lại không ít dấu ấn đậm nét trong làng giải trí hoa ngữ.
phi tần Trong thời kì gần đây, cô ít hiện ra trên màn ảnh nhỏ hơn và chỉ nhập cuộc vào tòa tháp tâm đắc nhất. 
phi tần Living Toward The Sun chính là một trong số đó, phim được làm lại từ bản điện ảnh năm 2015, một trong những công trình hoàn hảo nhất của Trung Quốc thời khắc đó và vinh dự được gửi đi dự giải Oscar.

phi tần phi tần

Nội dung phim Living Toward The Sun - Hướng Tới Mặt Trời:

phi tần phi tần

Phim Hướng Tới Mặt Trời thuộc loại thể tâm lý tình yêu, do đạo diễn Lưu Gia Thành trực tiếp chỉ đạo sản xuất, cái tên khá giàu kinh nghiệm và được bình chọn cao.
phi tần Đóng cặp cùng Tưởng Hân là nam thần Cao Vỹ Quang, anh sở hữu kiểu dáng lý tưởng, gương mặt điển trai và diễn xuất ấn tượng.

phi tần phi tần

Nội dung phim quay quành nhân vật Hùng Đôn, cô gái trẻ có niềm mê say vô tận với nghệ thuật và muốn theo đuổi mong ước vươn lên là họa sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng.
phi tần Từ vùng nông thôn nghèo, Hùng Đôn không có nhiều điều kiện để tiếp cận với công việc mê say của mình nên cô đã quyết định xin gia đình đến Bắc Kinh lập nghiệp. Với sự vô tư, tốt bụng và luôn vui vẻ, cô được nhiều người quý mến và khởi đầu theo đuổi ước mơ.
phi tần Tuy nhiên, khi mọi trang bị dần bất biến thì cô bị bạn trai bỏ rơi và phát hiện ra mình có một khối u.
phi tần Tưởng chừng mọi trang bị đã khép lại với Hùng Đôn, nhưng bằng sự lỗ lực và lạc quan, cô từng bước vượt qua khó khăn...

phi tần phi tần

Cùng đón xem Hướng Tới Mặt Trời trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Hướng Tới Mặt Trời

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10