qc1 qc1
PHI CÔNG TỶ PHÚ - The Aviator
Thông tin

PHI CÔNG TỶ PHÚ

The Aviator

3

  Giới thiệu

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio) là một người say mê phi cơ một cách cuồng nhiệt. Niềm say mê đó lo sợ cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô kể các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các phi cơ của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes khăng khăng không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất cứ giá nào.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thành công, tên tuổi và tiền bạc khiến Howard Hughes vươn lên là một hình mẫu lý tưởng trong mắt các người đẹp ở Hollywood thời bấy giờ. Nhưng người lọt vào mắt xanh của Hughes là diễn viên điện ảnh Katharine Hepburn (Cate Blanchett) cũng chính vì niềm say mê tốc độ của nàng.
bác bỏ
bác bỏ Hughes say mê tốc độ đến nỗi anh bất chấp nguy khốn để lái thử các loại phi cơ mới và không xong xuôi cho thành lập các ý nghĩ đó tạo các phi cơ lớn hơn và tốc độ cao hơn. Anh chiếm được giao kèo sản xuất may bay điệp báo cho không quân Mỹ. Anh còn nghiên cứu sản xuất loại phi cơ lớn nhất toàn cầu có sức chứa 700 người.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Trong đời sống bình thường thì Hughes lại là một người kỳ dị và theo chủ nghĩa tuyệt đối. Anh sẵn sàng đốt cả tiền bạc và sự nghiệp cho niềm đam mê. Anh còn là người sạch sẽ sẽ một cách thái quá. Căn phòng của Hughes được tẩy trùng nghiêm ngặt, đi đâu anh cũng mang theo một miếng xà bông để tẩy trùng khi cần… Nỗi lo sợ sự rếch rác lo sợ anh đến mức bệnh hoạn.
bác bỏ
bác bỏ Sự nghiệp của Hughes đang đà thăng tiến thì bị xuống dốc trầm trọng sau chuyến bay thử thất bại, còn anh bị thương nặng. khi mà đó Katherine chạy theo chàng diễn viên Spencer Tracy. dù rằng vậy nàng vẫn không xong xuôi dõi theo người yêu cũ. Có lần vì ghen lồng lộn, cô đã lao thẳng xe vào Hughes khi chàng đang cặp kè với một cô nàng khác. Trong lúc nằm liệt giường, Hughes tiếp diễn thai nghén giấc mơ mới: sản xuất chiếc phi cơ to bằng tòa nhà 5 tầng. Nhưng anh lại gặp mặt không ít rối rắm với chính quyền và bị cáo giác lạm dụng một số tiền lớn của chính phủ Mỹ vào mục tiêu cá nhân. Hughes hoàn toàn vô vọng và khởi đầu sống khép kín đến cuối đời.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10