qc1 qc1
Con Tàu Chiến Thắng - Space Sweepers
Thông tin

Con Tàu Chiến Thắng

Space Sweepers

7

  Giới thiệu

Bom tấn 500 tỉ đồng Space Sweepers chính thức lên sóng...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung chính phim Con Tàu Chiến Thắng:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Space Sweepers lấy bối cảnh năm 2092, theo chân phi hành đoàn trên tàu diện tích Victory thực hành nhiệm vụ gom rác ngoài vũ trụ.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Không chỉ giới hạn ở "drama" tranh đấu giữa các tàu diện tích địch thủ đến từ các nước khắp thế giới, Space Sweepers còn gợi cao trào từ chính những điều diễn ra trong tàu Victory. Khi một nhóm những kẻ cứng đầu được tập hợp, tranh biện thế tất sẽ xảy ra xoay quanh co cơn "khát" tiền, sự gian truân giữa các tàu địch thủ và cơn nổi giận luôn chầu chực tự dưng đạt được ý định mong muốn.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Tuy nhiên, những "drama" đó không là gì khi Victory gom được một robot có ngoại hình y chang một đứa trẻ thông thường. Bên cạnh đó chàng phi công Tae Ho (Song Joong Ki) khăng khăng muốn bán nó để lấy được món hời, thuyền trưởng (Kim Tae Ri) đã kịch liệt phản đối khi robot đó chính là một vũ trang nghiêm trọng chết người.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Với mức kinh phí được ban bố lên tới 26 tỉ won (khoảng 509,5 tỉ VNĐ), Space Sweepers hứa hẹn sẽ khai màn đại thành quả dòng phim không gian, thuộc chuyên mục công nghệ viễn tưởng vẫn luôn được mê say trên thế giới.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cùng đón xem phim Con Tàu thành quả trên aphimhot.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10