qc1 qc1
CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ - Red Riding Hood
Thông tin

CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ

Red Riding Hood

10

  Giới thiệu

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái bé xíu với chiếc áo choàng màu đỏ rực thầm yên ổn đi tìm thân phận đích thực của đối thủ của dân làng – một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lúng túng và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.
cung phi  

cung phi cỗ áo cung phi

Đó là nội dung của bộ phim dựa trên câu chuyện cổ tích kinh điển “Cô bé quàng khăn đỏ”. Không giống với nguyên mẫu, bạn dạng điện ảnh của “Cô bé quàng khăn đỏ” sẽ bớt đi nhiều phần nhân tố dễ thương, thơ ngây của lứa tuổi thiếu nhi. Nội dung phim sẽ đề cập đến góc cạnh mang tính “người lớn” hơn, với hơi hám kinh dị và nhiều phần nhân tố bất ngờ.

cung phi cỗ áo cung phi

 

cung phi cỗ áo cung phi

Ngôi sao trẻ của bộ phim “Mama-mia” - Amanda Seyfried sẽ nhập vai Valerie – người hùng nữ chính của phim. Valerie là một cô gái dễ nhìn nhưng không may mắn trong tình yêu, cô luôn sống trong sự xâu xé tình cảm giữa hai người đàn ông. Cô yêu Peter - một chàng trai thuộc tầng lớp thấp nhưng tình ái đó không được gia đình cô chấp nhận. cha mẹ cô đã sắp xếp để cô cưới một quý ông no đủ trong làng tên Henry. Để kiểm soát an toàn tình ái của mình, Valerie và Peter đã lên kế hoạch chạy trốn khỏi ngôi làng.

  Trailers & Videos

Trailer CÔ BÉ QUÀNG KHĂN ĐỎ

Phim Tâm Lý , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10