qc1 qc1
Há Cảo Nhân Thịt Người - Dumplings (2004)
Thông tin

Há Cảo Nhân Thịt Người

Dumplings (2004)

5

  Giới thiệu

Há Cảo Nhân Thịt Người (Dumplings 2004) vietsub HD

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Hẳn những khán giả mê phim kinh dị không còn lạ lẫm với bộ phim cộng tác đa quốc gia 3 Câu Chuyện Kinh Dị ra mắt hồi năm 2004 vốn được giới phê bình đánh gia rất cao, không chỉ bởi những cảnh quay đầy run sợ mà còn đem lại những thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống. Trong đó câu chuyện phim của Hồng Kông để lại không ít ấn tượng cho người xem với truyện phim khẩn hoang món “Há Cảo Nhân Thịt Người“, đây cùng lúc cũng là tên của bộ phim được phát triển tách rời với thời lượng 91 phút cùng những cảnh quay đã được lược bỏ.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Tại Hồng Kông, dì Mai (Bạch Linh) là một đầu bếp nổi danh với món bánh bao có thể giúp người ăn trẻ hóa, được cô ta tự làm tại nhà, dựa trên một công thức được lưu truyền hàng trăm năm, được chế biến với một thành phần bí mật mà cô ta trực tiếp mang về từ Trung Quốc. Nữ diễn viên có tiếng nay đã có tuổi, bà Lý (Dương Thiên Hoa) đến thăm Mei nhằm mục tiêu làm bánh bao để phục hồi tuổi xanh và vươn lên là thú vị trở lại với người chồng nguyệt hoa của bà ta là ông Lý (Lương Gia Huy).

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Sau nhiều lần trao đổi cùng nhau, Mai nói với bà Lý rằng cô là một thầy thuốc phụ khoa ở Trung Quốc, người từng chứng kiến tới hơn 30.000 ca phá thai trong vòng mười năm. Khi bà Lý muốn cô ta ảnh hưởng nhanh quá trình, cơ hội của 2 người đã đến khi một thanh nữ ở tuổi mười lăm đang mang thai loạn luân với thai nhi đã ở 5 tháng tuổi đến và đòi hỏi Mai phá thai.

  Trailers & Videos

Trailer Há Cảo Nhân Thịt Người

Phim Tâm Lý , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10