qc1 qc1
ĐẠI DỊCH - Carriers
Thông tin

ĐẠI DỊCH

Carriers

1

  Giới thiệu

Có 4 lề luật rất đơn thuần cần biết: 1.Tránh những nơi đông người với bất cứ giá nào. 2. Nếu bạn chuyện trò với người khác, cứ coi như họ đang mắc bệnh. 3. Loại virus này có thể sống ngoài không khí đến 24 giờ nên đừng chạm vào bất cứ thứ gì chưa được khử trùng. 4. Ai bệnh là xem như chết chắc và không còn đường cứu. Dễ chứ hả?
bác bỏ
bác bỏ Một loại virus chết người lan truyền khắp nơi trên Trái Đất và gây chết người hàng loạt. Bốn tuổi teen trẻ đang trên đường đến miền tây nước Mỹ với nụ cười sướng hiện rõ trên khuôn mặt. mục đích của họ là trốn đến bờ biển Utopian hẻo lánh ở vịnh Mexico. Tại đó, họ có thể yên bình kì vọng cơn dịch bệnh hoàn thành mà vẫn sống sót. Tuy nhiên, đời ai biết được chữ ngờ, kế hoạch đó đã hoàn toàn sụp đổ Ngoài ra chiếc xe hơi của họ bị hỏng trên một đường hoang.
bác bỏ
bác bỏ Từ đây, một chuỗi các sự kiện xoay chuyển số phận họ không hoàn thành hệt như chuyến hành trình đáng sợ bất chính đến âm phủ của vùng đất phía tây đầy rẫy những xác chết ghê tởm và những kẻ đang bờ vực cái chết. Cuộc trốn chạy của họ mau chóng phát hành thành một trận chiến đẫm máu và nước mắt chống lại những đứa trẻ đã nhiễm bệnh, những tên thầy thuốc làm thịt người, những kẻ còn sống điên loạn, những con chó dại, và chung cuộc là, chính bọn họ. Chỉ mới hơn 4 ngày, cả nhóm đã phải đương đầu với những quyết định can hệ đến đạo đức, phẩm chất loài người mà chưa ai trải đời qua. Họ sau đó phát hiện rằng quân thù lớn nhất của mình không hề là thứ virus đáng sợ đó mà chính là bóng tối trong bản thân họ.
bác bỏ  

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10