qc1 qc1
SĂN LÙNG QUÁI VẬT PHẦN 1 - Grimm Season 1 (2011)
Thông tin

SĂN LÙNG QUÁI VẬT PHẦN 1

Grimm Season 1 (2011)

3

  Giới thiệu

Ngày xửa ngày xưa có những tội ác…
bác bỏ
bác bỏ Còn nhớ những câu chuyện cổ tích mà bạn được cha mẹ kể trước khi đi ngủ không? Đây chẳng hề là những câu chuyện đó mà là những lời cảnh báo.
bác bỏ
bác bỏ Thanh tra Nick Burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặtt với thực tế nghiệt ngã khi thăm dò các vụ án mạng ở Portland, Oregon. Cho đến một ngày anh ta mở đầu thấy những chuyện… những chuyện mà anh chẳng thể giảng giải được. thí dụ như một người thiếu phụ xinh tươi bỗng chốc trở thành một mụ phù thủy với hình thù gớm guốc, một anh chàng Joe thường nhật trở thành một con quái thú to đùng nguy hiểm. Và rồi sau một chuyến thăm kinh hãi của một người thân độc nhất còn sống, Nick mới phát hiện ra sự thực rằng anh không giống những người khác mà anh là truyền nhân của một nhóm thợ săn tinh nhuệ gọi là “Grimms”, những người chịu phận sự chặn lại sự sinh sôi nảy nở của những sinh vật siêu nhiên trên thế giới. Và từ đó anh mở đầu một chuyến lưu lạc mới trong đời. Trong công đoạn điều tra, Nick đã phát hiện ra nhận được sự viện trợ trong thăm dò những vụ khó từ Monroe, người mà ban đầu có vẻ như chơi nhật nhưng sau đó đã lộ nguyên hình là một…có thể gọi là gì nhỉ, “một con sói khổng lồ” như trong truyện cổ Grim.

bác bỏ cung phi bác bỏ

 

bác bỏ cung phi bác bỏ

Trong khi anh em nhà Grim viết những câu chuyện cổ tích đã được nhiều thế hệ con trẻ thân thiện thì hãy thử mường tưởng xem, nếu những anh hùng xấu đó là thực thì chỉ có Nick mới có thể chặn lại chúng.
bác bỏ
bác bỏ Bộ phim được cung cấp bởi David Greenwalt (Angel, Buffy the Vampire Slayer) và and Jim Kouf (Angel, National Treasure) đã phác họa một toàn cầu mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối hệ trọng với những câu chuyện cổ tích…nhưng chẳng hề lúc nào cũng có hậu.

  Trailers & Videos

Trailer SĂN LÙNG QUÁI VẬT PHẦN 1

Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10