qc1 qc1
CHƠI NGẢI 2 - Art Of The Devil 2
Thông tin

CHƠI NGẢI 2

Art Of The Devil 2

0

  Giới thiệu

Ta và nhóm bạn học ngẫu nhiên biết được mẹ kế của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Để vạch nai lưng khuân mặt của kẻ phản bội, nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp mặt gỡ lề mề trộm trộm của Panor và gã con trai nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành tội không thương tiếc.
hiền thê Đau đớn cả về thân xác lẫn tinh thần, Ta và Cả nhà tìm đến một thầy pháp trong vùng để nhờ ông chiếu lệ nguyền rủa người giáo viên thể dục tàn ác. Thầy pháp đồng ý giúp họ, kế bên đó cũng cảnh báo rằng nghiệp chướng có thể sẽ đeo bám họ mãi mãi. Những điều mà họ gây ra cho người khác sớm muộn gì cũng xảy đến với họ. Nhóm tuổi teen đã bỏ ngoài tai những lời này và tìm mọi cách thực hiện cuộc trả thù. Vậy là cuối cùng, giáo viên thể dục của họ đã phải chết trong đớn đau tột bậc bởi những chiếc móc câu.
hiền thê
hiền thê Bẵng đi một thời gian, nhóm bạn Ngoài ra đã quên hẳn những sự kiện không vui ngày nào. Nhưng đúng là nghiệp chướng lại không chịu buông tha họ. Nhóm bạn họp mặt để dự đám tang của bố Ta, và tấn thảm

  Trailers & Videos

Trailer CHƠI NGẢI 2

Phim Tâm Lý , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10