qc1 qc1
Ngôi Nhà Chết Chóc - The House at the End of Time (2013)
Thông tin

Ngôi Nhà Chết Chóc

The House at the End of Time (2013)

5

  Giới thiệu

Phim Ngôi Nhà Chết Chóc – The House at the End of Time (2013) vietsub thuyết minh

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Với kinh phí hết sức khiêm tốn, nhưng 300 nghìn đô la vững chắc là Con số chẳng hề nhỏ tại giang san của những hoa hậu thế giới, Venezuela, và bộ phim trước nhất về đề tài siêu tình cờ của điện ảnh giang san này mang tên Ngôi Nhà Chết Chóc đã gây bất thần lớn khi được nhiều người theo dõi trên khắp quả đât biết tới, nó cũng rất thắng lợi khi công chiếu trong nước với hơn 4 triệu đô la thu về. Đặc biệt, The House at the End of Time cũng là thành phầm đầu tay của Alejandro Hidalgo, anh vừa gánh vác vai trò viết kịch bản, vừa là đạo diễn và song song cũng kiêm luôn nhà sản xuất.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Nội dung của phim Ngôi Nhà Chết Chóc xoay loanh quanh một người phụ nữ tên là Dulce (Ruddy Rodríguez). 30 năm trước, cô là một người mẹ của 2 người con, người đã phải trải qua những cuộc chạm trán đáng sợ trong ngôi nhà của chính mình, và khi cô khởi đầu mất đi sự kiên nhẫn của mình, cuộc hôn nhân của cô sẽ xấu đi, khi mà các sự kiện siêu tình cờ liên tiếp sinh ra kế bên cô, làm phiền tới cuộc sống của cô và nó thậm chí còn đang đe dọa tới tính mạng của đa số những thành viên trong gia đình cô.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Có lỗi về cái chết của chồng mình cũng như sự bặt tăm xa lạ của người con lớn tuổi của mình, cô bị giam trong trại giam, và được thả ra sau ba mươi năm sau, khi những biến cố lạ thường, những sự khổ cực và ác độc trong cuộc thế bà khởi đầu thấp thỏm bà và ung dung tiết lộ một sự thực bất minh về chính tòa nhà nơi mà bà ấy đang sống.

  Trailers & Videos

Trailer Ngôi Nhà Chết Chóc

Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10