qc1 qc1
Nhà Ngoại Cảm - The Second Sight
Thông tin

Nhà Ngoại Cảm

The Second Sight

8

  Giới thiệu

 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim Nhà Ngoại Cảm – The Second Sight (2013) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nawat Kulrattanarak là ngôi sao kỳ cựu của xứ Thái, anh không chỉ là một diễn viên nức tiếng mà còn được biết đến với vai trò của một người mẫu hàng đầu. Ở độ tuổi 41, anh không còn tầm tác động lớn như trước nhưng vẫn còn phần đông tình nhân quý và vẫn thường xuyên hoạt động nghệ thuật. Năm 2013, anh để lại dấu ấn đậm nét qua dự án điện ảnh The Second Sight, một thắng lợi thuộc đề tài ma kinh dị chiếm được nhiều lời khen từ người theo dõi và các nhà chuyên môn.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Nhà Ngoại Cảm, do đạo diễn Pornchai Hongrattanaporn đảm nhiệm vai trò chỉ huy sản xuất, đây được giám định là thước phim thắng lợi hàng đầu của ông. Ngoài Nawat, phim còn có sự tham gia của một số cái tên đáng phê chuẩn khác như: Rhatha Phongam, Virapond Jirawetsuntorakul, Anon Saisangcharn, Klaokaew Sinteppadon,…Nội dung phim kể về anh hùng Jate, từ nhỏ anh đã có kĩ năng ngoại cảm, nhìn thấy hồn ma và nghiệp chướng của người khác.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Chính vì sự không giống nhau này mà Jate vươn lên là kẻ lập dị trong mắt người khác, mỗi lần anh kể điều này với đồng minh thì luôn bị coi là một thằng khờ mất trí. khởi đầu từ đó, anh quyết giữ kì quái này với người khác để có một cuộc sống bình yên. Nhưng không lâu sau, Jate phát hiện mình có thể mày mò và lấy cắp kì quái giấu kín của người, điều đó giúp anh phần đông trong mọi việc. Cho đến khi Jate phải lòng người nữ giới tên Joom, anh khởi đầu giúp người mình yêu một cách mù quáng và đối mặt với nguy hiểm.`

  Trailers & Videos

Trailer Nhà Ngoại Cảm

Phim Tâm Lý , Phim Ma - Kinh Dị ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10