qc1 qc1
VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG: ASHIN PHƯƠNG BẮC - Kingdom: Ashin Of The North
Thông tin

VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG: ASHIN PHƯƠNG BẮC

Kingdom: Ashin Of The North

8

  Giới thiệu

Kingdom: Ashin of the North là phần phụ của hai phần Kingdom rất thành công và là tiền đề cho mùa thứ 3 sẽ được ra mắt trong năm sau.

Câu chuyện trong Ashin Phương Bắc xoay quanh Ashin (Jun Ji Hyun) - nhân vật bí ẩn mà nhóm của thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) gặp phải trong chuyến hành trình lên phía Bắc để khám phá nguồn gốc của cây trường sinh. Ashin là người đầu tiên tìm thấy loài cây này, trong một lần khám phá cô đã phát hiện ra loại cỏ zombie quý hiếm. Từ đó, cuộc sống của cô thay đổi bởi nhiều sự việc liên tiếp xảy đến buộc Ashin phải tự mình dấn thân chiến đấu chống lại các thế lực muốn chiếm đoạt loại cỏ zombie. Qua đó, chúng ta cũng sẽ biết được lý do tại sao đại dịch xác sống xuất hiện tràn lan ở Joseon.

Bộ phim có sự quay trở lại của bộ đôi từng làm nên thành công của series Kingdom đạo diễn Kim Seong Hun và biên kịch Kim Eun Hee, đặc biệt là có sự tham gia diễn xuất của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun, cùng các diễn viên khác như Park Byung Eun, Park Byung Eun, Kim Si A, Kim Roi Ha, Koo Kyo Hwan,....

Quá khứ của hiệp nữ bí ẩn trong 'Vương triều xác sống'

Jeon Ji Hyun hắc hóa, gieo rắc dịch zombie "làm cỏ" cả Joseon ở trailer  Kingdom: Ashin Of The North

  Trailers & Videos

Trailer VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG: ASHIN PHƯƠNG BẮC

Phim Võ Thuật , Phim Tâm Lý , Phim Ma - Kinh Dị , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10