qc1 qc1
BƯỚC TỚI HẠNH PHÚC - To Advance Toward the Happiness
Thông tin

BƯỚC TỚI HẠNH PHÚC

To Advance Toward the Happiness

0

  Giới thiệu

Bước Tới Hạnh Phúc - To Advance Toward the Happiness (2015)

Bước Tới Hạnh Phúc kể về vị bác sĩ sản khoa Nhan Bái Thanh, người cố gắng hết sức để bảo vệ vợ và gia đình khi gặp khủng hoảng trong sự nghiệp và cuộc sống, cuối cùng những người thân yêu của anh cũng bỏ đi những nghi ngờ trước đây và cùng mỉm cười hướng đến hạnh phúc.

Phim mở ra đầy kịch tính, khi An Kỳ - vợ cũ của Nhan Bái Thanh dẫn con đến gây chuyện với vợ sắp cưới của anh là Hàn Tiếu, khiến cô không kiềm chế được cảm xúc của mình và bị tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, Nhan Bái Thanh phát hiện ra vợ mình không chỉ đang mang thai mà cô còn xuất hiện một khối u ác tính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của cả hai. Nhan Bái Thanh nuốt nước mắt tự tay thực hiện ca phẫu thuật, đồng thời cố gắng giữ kín bí mật này, dù ca phẫu thuật thành công cứu sống được hàn Tiếu Hàn. Nhưng nỗi đau mất con khiến Hàn Tiếu sụp đổ tinh thần dẫn đến trầm cảm, cả ngày chìm trong ảo tưởng.

Điểm danh dàn diễn viên trong phim Bước tới hạnh phúc | VTV.VN

Trong thời gian này An Kỳ tìm cách lấy lòng cha mẹ Nhan Bái Thanh, liên tiếp phá vỡ tình cảm giữa Bái Thanh và Hàn Tiếu, mưu đồ phá hoại hạnh phúc của họ. Trước sự hoài nghi của vợ, âm mưu chia rẽ và phá vỡ hạnh phúc của bạn bè và người thân, cuộc hôn nhân hạnh phúc dần vỡ vụn, Nhan Bái Thanh đã phải cố gắng để giải cứu cuộc hôn nhân và sự nghiệp của mình. Cuối cùng tất cả hiểu lầm của họ đều được hóa giải, tha thứ cho nhau và mỉm cười bước về phía hạnh phúc.

Soái ca” Ngô Kỳ Long tái ngộ khán giả Việt với “Bước tới hạnh phúc” | Điểm  Nhạc-Phim-Sách | Vietnam+ (VietnamPlus)

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer BƯỚC TỚI HẠNH PHÚC

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10