qc1 qc1
THÀNH PHỐ LÝ TƯỞNG - The Ideal City
Thông tin

THÀNH PHỐ LÝ TƯỞNG

The Ideal City

0

  Giới thiệu

Thành Phố Lý Tưởng là tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cuộc Chiến Của Tô Tiểu" của tác giả Nhã Hoa Nhiên Nhiên. Bộ phim xoay quanh quá trình vươn lên mạnh mẽ của cô nàng kĩ sư trẻ Tô Tiểu (Tôn Lệ), trong thời điểm ngành nghề xây dựng đặc thù này chỉ dành cho nam giới, thì cô đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ cạnh trạnh khác để có được thành công trong sự nghiệp. 

Chuyện phim mở ra khi Tô Tiểu đã bị vu oan trong quá trình làm việc tại một công ty trong nước.  Sau khi bị sa thải, cô quyết tâm để được nhận vào làm cho tập đoàn Chấn Hoa - một doanh nghiệp tư nhân có tiếng, Ở môi trường mới, Tô Tiểu phải đối mặt với rất nhiều áp lực nhưng cô xem đây chính là cơ hội để phát triển sự nghiệp bản thân. Cô nỗ lực, làm việc chăm chỉ và nhận lại được kết quả vượt ngoài mong đợi. 

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô vô tình có tình cảm với Hiền Minh (Triệu Hựu Đình), nhưng đó cũng là lúc cô bị kéo vào vòng xoáy chính trị phức tạp và phải đối mặt với việc bị giáng chức và mất việc. Trong thời khắc khó khăn nhất, Tô Tiểu muốn buông xuôi sự nghiệp thì người cha của cô vẫn luôn bên cạnh ủng hộ, giúp cô có được sự tự tin và dũng cảm đối mặt với những khó khăn một lần nữa. Với năng lực vượt trội của mình, Tô Tiểu được đề bạt làm phó giám đốc quản lý kinh tế của tập đoàn, cùng sự giúp sức và chỉ dẫn của Hiền Minh, từng bước Tô Tiểu đã trở thành chủ tịch của tập đoàn Chấn Hoa.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10