qc1 qc1
ĐẦU BẾP BÁ ĐẠO - dau bep ba dao
Thông tin

ĐẦU BẾP BÁ ĐẠO

dau bep ba dao

8

  Giới thiệu

Đầu Bếp Bá Đạo kể về nhân vật chính Lục Viễn (Tôn Hồng Lôi) là một đầu bếp người Hoa tài ba, làm việc chăm chỉ ở Mỹ để trở thành một đầu bếp Michelin 3 sao. Với nhiều người, anh ta là hiện thân của Quỷ, liều lĩnh và tục tĩu. Nhưng khi nói đến người anh ta yêu, anh ta là một "Người đàn ông tốt" hoàn toàn khác, người chung thuỷ, tử tế và trung thực. Sau một tai nạn xe hơi ác mộng cướp đi người bạn của mình, anh ta trở về nhà với những tàn tích. Lần này về nước, Lục Viễn vốn có 3 mục đích: mang tro cốt của người anh em Bành Hải đã mất do tai nạn xe về nước, đưa cô con gái chưa đầy 18 tuổi của Bành Hải là Bành Giai Hòa (Quan Hiểu Đồng) về với mẹ đẻ, và bản thân anh muốn tìm một nơi yên tĩnh để từ giã cuộc đời.

Tuy nhiên chuyện không ngờ đã xảy ra, vừa đáp máy bay xuống đất, Lục Viễn đã gặp lại người bạn gái cũ, bản thân không muốn đối diện là Cam Kính (Xa Hiểu), mà bạn trai hiện tại của cô lại là người huynh đệ thân thiết lúc nhỏ của Lục Viễn là Giang Hạo Khôn (Vương Diệu Khánh) - một người mưu mô, xảo quyệt, sau khi Lục Viễn gặp chuyện đã nhân cơ hội cướp lấy bạn gái của anh. Cam Kính gặp lại Lục Viễn nhất quyết muốn nối lại tình xưa khiến cho mối quan hệ của 2 người đàn ông không thể hòa hợp, vì thế luôn tìm cách gây khó dễ cho Lục Viễn khiến anh rời đi.

Phim Trung Quốc mới trên VTV3: Người đàn ông tuyệt vời | VTV.VN

Chuyện cũ chưa kết thúc, Lục Viễn lại bị đồ đệ có niềm đam mê lớn với nghề đầu bếp Tiểu Thái (Trương Nghệ Hưng), một lòng muốn theo Lục Viễn học tập thành tài. Thêm nữa, em gái của Giang Hạo Khôn là Giang Lai (Giang Sơ Ảnh) dù thích gây sự với Lục Viễn, tuy nhiên lại cảm thấy con người anh rất thú vị, cuối cùng bị người đàn ông này thu hút và nhất quyết theo đuổi. 

 

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer ĐẦU BẾP BÁ ĐẠO

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ