qc1 qc1
NHẤT TIỄN PHƯƠNG HOA - The Master of Cheongsam
Thông tin

NHẤT TIỄN PHƯƠNG HOA

The Master of Cheongsam

5

  Giới thiệu

Nhất Tiễn Phương Hoa (The Master of Cheongsam) là tác phẩm cổ trang, miêu tả lại quá trình xuất hiện chiếc sườn xám tại Trung Quốc một cách sống động của đạo diễn Trương Phong. Phim có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như: Trương Hạo Duy, Cái Nguyệt Hy, Hồng Nghiêu. Triệu Viên Viện, Dương Kỳ Như,... 

Chuyện phim bắt đầu từ sai lầm của Lục Viễn Chi, vì một lần tranh chấp mà mang đến tai họa cho nhà họ Tô. Sư huynh Giang Mạt Sinh buộc phải chấp đầu bái Bạch Hạc Niên làm cha, kẻ thù lâu năm của sư phụ. Vì ân hận mà Viễn Chi quyết tâm gánh vác những trọng trách quan trọng của dòng họ Tô và san sẻ những lo lắng của sư phụ Tô Kính An. Sau đó, anh vô tình gặp Khang Ninh quận chúa ngay ở thời khắc thập tử nhất sinh và cả hai dần nảy sinh tình cảm. 

Trong những thăng trầm của thời buổi loạn lạc, nhờ sự ủng hộ của Khang Ninh, tài thiết kế thời trang của Lục Viễn Chi dần tỏa sáng trong kinh thành. Sau khi bất hoà giữa hai thầy trò xảy ra, khiến Lục Viễn Chi phải rời Bắc Kinh để đến Thượng Hải lập nghiệp. Đến cuối thời Trung Hoa Dân Quốc, chiến tranh với Nhật Bản nổ ra. Khi đất nước có sự thay đổi đột ngột, Lục Viễn Chi quyết định dẫn dắt mọi người bảo vệ quốc gia và quyết tâm nâng tầm sườn xám tỏa sáng trong thời kì này. 

  Trailers & Videos

Trailer NHẤT TIỄN PHƯƠNG HOA

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10