qc1 qc1
Thật Lòng Yêu Em - Love is true
Thông tin

Thật Lòng Yêu Em

Love is true

5

  Giới thiệu

Thật lòng yêu em (Love Is True) xoay quanh cuộc sống của ba người phụ nữ là Tiêu Yên, Vưu Nhã và Trần Kiều Nhụy. Tuy cả ba người họ đều có hoàn cảnh khác biệt, có những vấn đề phải đối mặt trong cuộc sống và công việc nhưng sau khi quen biết nhau thì họ đã không ngần ngại giúp đỡ lẫn nhau.

Chuyện phim mở ra với nhân vật Tiêu Yên là người phụ nữ theo chủ nghĩa độc thân và mạnh mẽ, Tiêu Yên mang trong mình tham vọng cực lớn, muốn phát triển sự nghiệp lên đến đỉnh cao nhất. Chính vì vậy, cô phấn đấu không ngừng để trở thành CEO công ty. Vì thành tích xuất sắc của mình, Tiêu Yên được công ty bổ nhiệm quản lý mảng "mẹ và con" vốn đang được thị trường quan tâm. Điều này là thách thức lớn đối với cô, một người luôn ủng hộ tình yêu đích thực chính là bản thân và luôn kiên định với lối sống DINK - thu nhập nhân đôi, không con cái. Với sự giúp đỡ của người mẹ toàn thời gian Ưu Nhã - một người chỉ biết chăm chút cuộc sống gia đình và phụ thuộc hoàn toàn vào chồng, Tiêu Yên dần hiểu được sự khó khăn và vất vả của tình mẫu tử và nhờ những giá trị mạnh mẽ và độc lập của cô cũng đã dần thay đổi tính cách Ưu Nhã.

Khi Tiêu Yên đang chuẩn bị đầy đủ cho dự án bà mẹ và trẻ sơ sinh, thì biết được đối thủ cạnh tranh với mình là Trần Kiều Nhụy đã phải nghỉ việc để bắt đầu với công việc làm mẹ. Tuy nhiên, mọi việc không suôn sẻ với Trần Kiều Nhụy sau khi quay trở lại với công việc. Quá áp lực với cuộc sống gia đình và sự nghiệp, khi vừa phải chăm sóc con cái vừa phải hoàn thành tốt công việc, khiến Kiều Nhụy gặp chứng trầm cảm sau sinh. Nhưng nhờ có lời động viên của Tiêu Yên, cô đã tự tin hơn và lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. 

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Thật Lòng Yêu Em

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10